TrinhTan

Vinfast Lux chính thức đến tới tay những vị khách hàng đầu tiên

Hôm nay 28/7/2019, Vinfast Lux bao gồm cả mẫu Sedan và SUV đã chính thức đến tới tay những vị khách hàng đầu tiên. Đây là dấu mốc ấn tượng của ngành công nghiệp ôtô non trẻ Việt Nam.

Chìa khóa thông minh Vinfast Lux.
Chìa khóa thông minh Vinfast Lux. Ảnh Dân Trí

Sau hơn 20 năm thì cuối cùng ngành công nghiệp ôtô non trẻ Việt Nam đã có ”lối thoát” cho bài toán ”made in Vietnam”.  Về cơ bản, nhà máy Vinfast tương tự nhà máy các hãng ôtô liên doanh tại Việt Nam. Gồm có các xưởng thân vỏ, xưởng sơn, xưởng lắp ráp và xưởng phụ trợ. Nhưng điểm khác biệt nằm ở xưởng động cơ VinFast, trong khi hiện này việc lắp ráp CKD ở Việt Nam hầu hết là nhập nguyên khối động cơ, không sản xuất trong nước. VinFast là nhà máy ô tô duy nhất tại Việt Nam làm chủ được các công đoạn cốt lõi, có năng lực tự sản xuất những cấu phần chính của một chiếc ô tô như thân vỏ, động cơ….

Lô đầu tiên này, sẽ có 200 chiếc Vinfast Lux SA2.0 và Lux A2.0
Lô đầu tiên này, sẽ có 200 chiếc Vinfast Lux SA2.0 và Lux A2.0

Lô đầu tiên này, sẽ có 200 chiếc Vinfast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được vận chuyển bàn giao cho khách hàng. Tuy nhiên có 9 khách hàng đầu tiên đến từ các doanh nghiệp trong Nam ngoài Bắc được Vinfast mời đến tham dự buổi lễ tại Nhà máy Vinfast ngày hôm nay.

9 khách hàng này được dẫn tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng thời trực tiếp ghi dấu ấn cá nhân lên chiếc xe của mình bằng việc hoàn thiện bước cuối cùng đó là “gắn logo” thương hiệu Vinfast lên lazăng bánh xe.

Đích thân người sở hữu chiếc xe đầu tiên đóng logo ốp vành xe. Ảnh Dân Trí
Đích thân người sở hữu chiếc xe đầu tiên đóng logo ốp vành xe. Ảnh Dân Trí

Cuối buổi lễ, khách hàng của Vinfast được trực tiếp cầm vô lăng chạy thử chiếc xe Lux mới mua của mình. Họ điều rất hài lòng, thích thú với cảm giác lái của chiếc xe.

Như vậy “Ngôi sao mới” của công nghiệp ôtô thế giới tại triển lãm Paris Motor Show 2018 Vinfast Lux đã đảm bảo theo đúng tiến độ cam kết và làm hài lòng những khách hàng đầu tiên.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác