Ứng dụng điều hướng Waze có mặt trên hệ điều hành Android Auto

Ứng dụng điều hướng Waze đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình, và có mặt trên những chiếc xe hơi được cài đặt hệ điều hành Android auto, trở thành ứng dụng điều hướng giống như Google Maps .

Tính đến ngày hôm qua, ứng dụng điều hướng di động này có thể cài đặt trên một chiếc xe hơi trang bị màn hình hiển thị thông tin giải trí, màn hình cảm ứng, các nút điều khiển trên tay lái và các bộ phận điều khiển khác trong cabin của xe.

Điều này cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng trên Waze, ví dụ như lái xe thông qua điều khiển bằng giọng nói, truy cập cài đặt thông tin cá nhân trên Waze thông qua màn hình, xem và điều chỉnh bảng thông tin thời gian đến của người lái cũng như hiển thị các tuyến đường thay thế và cài đặt âm thanh cho ứng dụng . Ngoài ra nó còn giúp đỡ những người dùng ứng dụng Waze khác thông qua một danh mục thông báo trực quan.

Ứng dụng này xuất hiện sau sự ra mắt của Android Auto dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, có cập nhật phiên bản v2.0 cho phép người lái sử dụng ứng dụng này mà không cần thiết lập hệ thống thông tin giải trí tương thích trong xe.

Tại thời điểm ra mắt, các hãng xe có hỗ trợ ứng dụng Android Auto bao gồm Audi, Chevrolet, Fiat Chrysler (ngoại trừ Ferrari), Ford, Honda, Hyundai, Kia, Nissan, Volkswagen và Volvo.

Hiện tại, Android Auto đã có mặt trên Cửa hàng Google Play ở Việt Nam các bạn có thể tải về và trải nghiệm

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác