Top 10 ôtô bán ế nhất tháng 5/2020

(News.oto-hui.com) Trong danh sách Top 10 ôtô bán ế nhất tháng 5/2020, các hãng xe Nhật chiếm đa số trong bảng xếp hạng này (chiếm đến 90%), còn lại là hãng xe Mỹ (Ford Tourned).

Bài viết liên quan:

Bảng danh sách Top 10 ôtô bán ế nhất tháng 5/2020.

Dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 ôtô bán ế nhất tháng 5/2020 là Suzuki Celerio và Honda Jazz với doanh số chia đều mỗi bên là 5 chiếc. Trước đó, trong danh sách top 10 ô tô bán ế nhất tháng 4/2020, Suzuki Celerio không góp mặt, còn Honda Jazz vẫn dẫn đầu top (tăng nhẹ doanh số 2 chiếc so với tháng 4). Theo thông tin được hé lộ, Honda Jazz và Suzuki Celerio đã hết hàng và chưa được nhập về.

Đứng cuối bảng xếp hạng không còn là Mitsubishi Mirage của tháng 4 mà là Suzuki Swift và Toyota Prado. Cả hai cùng đồng hạng với 18 chiếc bán ra. Suzuki Swift đã ra khỏi top 3 xe bán ế nhất tháng 4 nhưng chung quy lại, con số này vẫn rất thấp so với các dòng xe khác.

Theo VAMA, TC Motor, VNExpress

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác