Thoả sức thiết kế Vantage cùng Aston Martin

Mỗi khi một chiếc Aston Martin Vantage mới xuất hiện ở phòng trưng bày sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp rất chất của chiếc xe đường phố. Và dĩ nhiên nó không phải là mẫu xe dành cho giới bình dân. 

Tuy nhiên, gần đây hãng xe đến từ Anh Quốc đã phần nào làm thoả mãn các fan ruột của mình bằng việc cung cấp một cấu hình online của chiếc Vantage. Bất cứ ai có kết nối internet đều có thể truy cập vào cấu hình. Nếu như các bức ảnh được tung lên báo chí không đủ thuyết phục hoàn toàn về thiết kế thì bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình trên mẫu xe này thông qua dịch vụ online của hãng.

Dịch vụ cấu hình xe trực tuyến này là một trong những sản phẩm toàn diện nhất khi nó cho phép người truy cập có thể tinh chỉnh mọi thứ, từ màu sơn đến lưới tản nhiệt phía trước, ốp gương chiếu hậu, mái, bánh xe, nắp chụp mâm xe và cùm phanh.

Tất nhiên, không gian nội thất cũng có thể được tuỳ chỉnh theo ý muốn của người dùng. Đối với chiếc Hyper Red Vantage trong bài viết này, người dùng đã lựa chọn cho chiếc xe ghế ngồi thể thao, bọc da Alcantara, các điểm nhấn trang trí màu đỏ Hyper Red và tấm lót bằng nhôm. Với dịch vụ này, chắc chắn Aston Martin đã tạo ra một sân chơi thú vị và làm thoả mãn phần nào cho các khách hàng “chưa đủ điều kiện” của mình.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác