Thêm 14 xưởng dịch vụ VinFast khai trương trên toàn quốc

(News.oto-hui.com) – Ngày 13/5/2020, thêm 14 xưởng dịch vụ VinFast khai trương trên toàn quốc. Điều này càng thể hiện quyết tâm của Vinfast “phủ sóng” khắp đất nước, hướng tới những dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất tới khách hàng Việt.

Bài viết liên quan:

14 xưởng dịch vụ mới của VinFast được khai trương ngày 13/5/2020 sẽ là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói và xử lý mọi yêu cầu về kỹ thuật đối với các dòng xe VinFast. Mỗi xưởng đều được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử…

 

Các kỹ thuật viên tại xưởng dịch vụ VinFast đều được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao và thái độ tận tâm, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, an toàn và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, VinFast đã đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ rộng khắp, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tất cả showroom nằm trong các trung tâm thương mại Vincom và đại lý ủy quyền đều trưng bày đầy đủ những sản phẩm mới nhất của VinFast. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn mua được chiếc xe ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Việc khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ mới đã nâng tổng số cơ sở dịch vụ của VinFast trên toàn quốc lên con số 54, ghi nhận dấu mốc mới trong hành trình trở thành hãng xe có mạng lưới cơ sở lớn nhất Việt Nam.

Theo kế hoạch, đến cuối năm nay, VinFast tham vọng sẽ là hãng xe đầu tiên có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. Mạng lưới rộng khắp này đảm bảo mang đến sự thuận tiện và an tâm tối đa trong suốt quá trình sử dụng xe VinFast cho khách hàng.

Trường Thịnh – Dantri

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác