Tesla Autopilot cấp độ 4 xử lý những tình huống thực tế trên đường như thế nào ?

Hệ thống lái tự động cấp 4 của Torc đang có những biểu hiện khá tốt khi được đưa vào hệ thống giao thông thực tế.

Hệ thống lái tự động mới nhất của Torc gần đây đã được chạy thử trên đường phố đông đúc để tiếp xúc với tình hình giao thông thực tế như sự xuất hiện của đèn tín hiệu, người đi bộ, những tình huống dừng đột ngột, và các phương tiện khác. Đây là hệ thống lái tự động thế hệ thứ 4 do Torc phát triển, giờ đây nó có thể tự điều khiển xe qua vòng xuyến, lái xe trên đường cùng những xe khác, lái xe trên đường không có vạch phân làn, đưa ra quyết định với những tín hiệu đèn giao thông khác nhau.

Video chạy thực tế trên đường:

Trên thực tế có một khoảng cách rất lớn giữa xe có hệ thống tự lái cấp độ 2 – hệ thống hỗ trợ người lái Tesla Autopilot và xe có hệ thống tự lái cấp độ 4 đó là khả năng quan sát và đưa ra quyết định trong một hệ thống giao thông dày đặc của các cột đèn tín hiệu giao thông, biển báo, người đi xe đạp, người đi bộ cùng chia sẻ không gian trên đường.

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác