Smart hé lộ concept xe điện tự hành mới trước thềm triển lãm Frankfurt

Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra sẽ là sân khấu ra mắt của concept xe điện tự hành hoàn toàn trong đô thị, một tầm nhìn mới về phương tiện di chuyển cá nhân trong tương lai.


Hình ảnh “nhá hàng” của Smart concept trước thềm triển lãm Frankfurt.

Tại triển lãm Frankfurt, Smart sẽ cho ra mắt mẫu xe điện tự hành hoàn toàn dưới dạng concept, lý tưởng cho việc di chuyển trong nội thành. Dù đã có rất nhiều ý tưởng trong một concept nhưng Smart cũng sẽ thể hiện công nghệ kết nối trong sản phẩm mới nhất của mình.
Smart concept là mẫu xe đầu tiên thể hiện đầy đủ 4 yếu tố chính trong chiến lược CASE của Mercedes và Smart, bao gồm Connected (Kết nối), Autonomous (Tự động), Shared (Chia sẻ) và Electric (Điện). Những yếu tố này cũng chính là chiến lược và tầm nhìn của hãng xe Đức đối với thị trường ô tô trong tương lai.
Mẫu concept này là một chiếc xe nội thành và có thể được người dùng triệu hồi bằng điện thoại thông minh. Màn hình hiển thị ở trước xe sẽ cung cấp thông tin về trạng thái của nó đến mọi người xung quanh. Mercedes trước đó cũng đã cho ra mắt concept xe tự hành hoàn toàn F015 vào năm 2015. Hiện nay hãng đang hướng đến một mục tiêu mới, đó là mọi người sẽ sử dụng cùng một chiếc xe, nghĩa là sẽ có ít phương tiện giao thông hơn trên đường phố. Điều này không chỉ giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm mà còn giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí trong thành phố.
Hãy cùng chờ xem những thông tin và hình ảnh đầy đủ về mẫu xe concept Smart tại triển lãm ô tô Frankfurt được diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới đây nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác