Siêu xe 911 Speedster cuối cùng của Porsche sẽ được bán đấu giá và quyên góp cho quỹ chống dịch COVID-19

(News.oto-hui.com) – Nhằm ủng hộ và quyên góp tiền cho Quỹ United Way Worldwide COVID-19 Community Response & Recovery, Porsche sẽ quyên góp số tiền bán đấu giá siêu xe 911 Speedster cuối cùng được sản xuất cùng với những ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ nhân của chiếc xe.

Bài viết liên quan:

Porsche 911 Speedster

Porsche vừa ra thông báo rằng hãng sẽ đấu giá siêu xe 911 Speedster để gây quỹ phòng chống dịch COVID-19 vào cuối tháng 4. Thế nhưng, buổi đấu giá ấy không hẳn chỉ để bán chiếc siêu xe như bao buổi đấu giá bình thường. Với 1.948 chiếc 911 Speedster được sản xuất, chiếc xe cuối cùng chắc chắn là sẽ được Porsche chăm sóc đặc biệt. Porsche sẽ cung cấp một món quà vô cùng hấp dẫn dành riêng cho chủ nhân sở hữu siêu xe này, chỉ có duy nhất… một lần trong đời.

Siêu xe 911 Speedster cuối cùng của Porsche sẽ được bán đấu giá và quyên góp cho quỹ chống dịch COVID-19

Người chủ nhân sở hữu siêu xe 911 Speedster này sẽ nhận được ba phần quà rất giá trị.

  • Đầu tiên là một chiếc đồng hồ Chronograph 911 Speedster Heritage Design có giá khoảng 13.000$.
  • Món quà thứ hai là chuyến tham quan đến trụ sở phát triển Porsche AG Weissach ở Đức. Trong chuyến tham quan đó sẽ bao gồm việc trải nghiệm lái thử xe trên đường đua thử nghiệm với Tiến sĩ Frank-Steffen Walliser và Andreas Preuninger (người đứng đầu bộ phận phát triển những dòng xe 911 và GT).
  • Món quà thứ ba sẽ xuất hiện trong buổi lễ bàn giao xe ở Hoa Kỳ với sự góp mặt của Klaus Zellmer (hiện là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Porsche Bắc Mỹ). Người chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ nhận được một cuốn sách ghi lại toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc 911 Speedster. Điều đặc biệt bên trong cuốn sách sẽ chứa toàn bộ bản phác thảo gốc chiếc Porsche 911 Speedster của nhóm thiết kế.

Là chiếc xe cuối cùng được sản xuất, chắc hẳn Porsche không muốn làm “qua loa”. Do đó phiên bản Porsche 911 Speedster cuối cùng này sẽ nhằm tôn vinh 70 năm sản xuất xe thể thao của Porsche.

  • Chiếc xe được trang bị động cơ Boxer với sáu xy-lanh, dung tích 4.0L, hút khí tự nhiên, cung cấp công suất tối đa 510 mã lực cùng với hộp số sàn sáu cấp Sport. Chiếc 911 Speedster này sẽ đi kèm Gói trang bị Heritage Design và màu sơn Silver Metallic GT.

Toàn bộ số tiền đấu giá chiếc xe sẽ được quyên góp cho quỹ United Way Worldwide COVID-19 Response & Recovery. Tuy nhiên vì tình hình COVID-19 nên RM Sotheby sẽ không tổ chức đấu giá trực tiếp như các phiên đấu giá thông thường. Bằng cách sử dụng nền tảng Online Only, cuộc đấu giá sẽ được công bố trên website của họ và chỉ kéo dài trong vòng 1 tuần. Thời gian bắt đầu từ ngày 15/4 và kết thúc phiên đấu giá vào lúc 1h chiều ngày 22/4 (cũng trùng với thời hạn cách ly COVID-19 lần hai trong nước ta). Hãy chờ xem ai sẽ là chủ nhân đặc biệt sở hữu phiên bản giới hạn trên với giá khởi điểm 275.000 USD.

Theo tinhte

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác