Theo danviet

Pagani sẽ có showroom đầu tiên ở Đông Nam Á vào năm 2022

(News.oto-hui.com) – Trong thỏa thuận được công bố chính thức vào ngày 26/10/2021, Eurokars Supersports (EKSS) đã trở thành đại lý mới của thương hiệu hypercar Ý Pagani tại Đông Nam Á. Showroom đầu tiên của Pagani tại khu vực Đông Nam Á sẽ có trụ sở tại Singapore.

Pagani sẽ có đại lý đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, đặt tại đảo quốc sư tử Singapore. Tại Singapore, Pagani sẽ được phân phối chính hãng bởi Eurokars Supersports Pte. Ltd.. Đây là công ty con của tập đoàn Eurokars Group, đơn vị phân phối các thương hiệu xe hơi nổi tiếng như MINI, Mazda, MG, Rolls-Royce, McLaren và McLaren tại thị trường này.

Horacio Pagani - Người sáng lập / nhà thiết kế Pagani.
Horacio Pagani – Người sáng lập / nhà thiết kế Pagani.

Pagani sẽ có showroom trưng bày riêng trên đường 5 Leng Kee với kế hoạch mở cửa vào năm 2022. Hiện tại, địa chỉ này chỉ do đại lý McLaren chiếm giữ.

Ông Chong Kah Wei – giám đốc Eurokars Supersports Pte. Ltd chia sẻ về đại lý Pagani đầu tiên tại Singapore: “Bên cạnh bán ra các mẫu xe mới, Pagani Singapore sẽ đảm trách cả những mẫu xe cũ khi chúng là các tác phẩm nghệ thuật và cần được đối đãi khác với những chiếc siêu xe thông thường”.

Pagani Huayra Roadster
Pagani Huayra Roadster

Ông Karsono Kwee – Giám đốc điều hành tập đoàn Eurokars cho biết: “Đây là vinh dự của chúng tôi khi đại diện cho Pagani khi trở thành một bước tiến tích cực trong việc củng cố vị thế của thương hiệu và là cột mốc quan trọng trong việc mang sản phẩm tinh tế và trải nghiệm độc quyền của Pagani đến gần hơn với khách hàng địa phương cũng như trong khu vực. Cùng với sức mạnh và cam kết kinh doanh lâu dài, chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu lên một tầm cao mới”.

Phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ của Pagani ở Singapore và mẫu xe đầu tiên được đại lý này bán chính hãng tại đây rất có thể là chiếc C10, mẫu xe kế nhiệm huyền thoại Huayra sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Bên cạnh đại lý tại Singapore, Pagani cũng có một văn phòng đại diện đặt tại Manila (Phillipines). Về phần mẫu hypercar C10 sắp ra mắt, Horacio Pagani cho biết đây là mẫu xe không thiên về sức mạnh mà sẽ tập trung hướng đến yếu tố nghệ thuật và trải nghiệm nó mang lại cho người cầm lái. Theo một số nguồn tiên, Pagani C10 sẽ có giá bán khởi điểm từ 3 triệu Euro, chưa bao gồm tùy chọn và thuế.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác