Nissan Leaf thế hệ mới thống lĩnh thị trường châu Âu

Chỉ sau hai tháng Nissan triển khai việc đặt mua mẫu xe Leaf điện thế hệ thứ hai nhưng đã thu được kết quả ngoài mong đợi và cho thấy một nhu cầu rất lớn dành cho thị trường châu Âu. 

Nissan đã khá bất ngờ với sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho mẫu xe Leaf điện mới của mình khi mà đã có hơn 10.000 người ở châu Âu đặt hàng cho sản phẩm này.

Giám đốc phụ trách xe điện ở châu Âu của Nissan, ông Gareth Dunsmore cho biết: “Phiên bản Leaf mới không chỉ là chiếc xe điện thế hệ mới của chúng tôi mà còn là biểu tượng của dự án Nissan Intelligent Mobility ở châu Âu.”

Cũng cùng thời điểm với năm 2010, mẫu xe Leaf thế hệ đầu tiên chỉ có được vài trăm đơn đặt hàng. Thế nên, Nissan hi vọng những đơn đặt hàng này sẽ tiếp tục tăng lên khi mẫu xe Leaf mới sẽ được chính thức tung ra thị trường châu Âu vào tháng 2 năm 2018.

Nissan Leaf mới sở hữu công suất 147 mã lực được cung cấp bởi động cơ điện và có phạm vi hoạt động lên đến 380 km nhờ gói pin 40 kW lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.

Hãng cũng hoàn thiện phiên bản mới này với các tính năng an toàn vượt trội như hệ thống ProPilot bán tự động, bàn đạp e-Pedal, hệ thống thông tin giải trí với màn hình trung tâm 7 inch và hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh (Intelligent Around View Monitor).

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác