Theo Baogiaothong

Nhà phân phối Nissan Almera thông báo khắc phục hiện tượng mờ kính lái miễn phí

(News.oto-hui.com) – Trong những ngày qua, Nissan Almera tại thị trường Việt Nam hiện gặp lỗi nghiêm trọng, liên quan đến kính lái, gây cản trở tầm nhìn khi tham gia giao thông. Nhà phân phối xe Nissan Almera là VAD đã nhanh chóng thông báo các đại lý thực hiện việc nâng cấp và cập nhật phần mềm khắc phục hiện tượng mờ kính lái miễn phí.

Liên quan đến sự việc xe Nissan Almera bị hấp hơi trên kính lái trong điều kiện thời tiết giá lạnh tại Việt Nam khiến nhiều chủ xe bức xúc thời gian qua do ảnh hưởng đến việc di chuyển và gây nguy hiểm, mất an toàn, đến nay, Công ty TNHH Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) – nhà phân phối xe Nissan tại Việt Nam đã chính thức đưa ra hướng xử lý cho khách hàng.

Khách hàng phản ánh xe Nissan Almera bị hấp hơi trên kính lái rất khó xử lý bằng các thao tác điều chỉnh điều hòa thông thường
Khách hàng phản ánh xe Nissan Almera bị hấp hơi trên kính lái rất khó xử lý bằng các thao tác điều chỉnh điều hòa thông thường.

Theo đó, Công ty cho biết: “Thời gian qua đã nhận được một số phản ánh của khách hàng về hiện tượng đọng sương trên kính xe. Hiện tượng này xảy ra trong một số điều kiện khắc nghiệt của khu vực miền Bắc. Đây là hiện tượng vật lý thông thường có thể xảy ra trên tất cả các xe, trong đó có Nissan Almera”.

Theo VAD, doanh nghiệp phân phối xe Nissan tại Việt đã phối hợp cùng nhà sản xuất đưa ra giải pháp hỗ trợ, đã thử nghiệm trên một số xe của khách hàng và mang lại kết quả khả quan.

Đồng thời cho biết sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật phần mềm trên xe cho tất cả các khách hàng đã mua Nissan Almera và có nhu cầu nâng cấp, thời gian từ tháng 5/2022 (do diễn biến phức tạp của dịch bệnh và bất ổn chính trị trên thế giới nên thời gian nhận linh kiện bị kéo dài lâu hơn dự kiến).

Chi phí do Công ty VAD hỗ trợ 100% và được thực hiện tại tất cả các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, dù đợt nâng cấp và cập nhật phần mềm này theo thông báo sẽ thực hiện từ tháng 5/2022 nhưng hiện có khá nhiều chủ xe Nissan Almera gặp tình trạng trên đã đưa xe đến các đại lý và được khắc phục.

Hiện tượng trên gây nguy hiểm cho chính lái xe và người tham gia giao thông khác.
Hiện tượng trên gây nguy hiểm cho chính lái xe và người tham gia giao thông khác.

Anh N.T.T (Bắc Ninh) cho biết, chiếc Nissan Almera của anh trước đây cũng gặp tình trạng hấp hơi trên kính lái, dù thực hiện các thao tác xử lý trên điều hòa nhưng không khắc phục được khiến anh không dám lái xe những ngày trời lạnh vì nguy hiểm, rất dễ gây tai nạn do hạn chế tầm nhìn.

“Tôi mới đưa xe ra đại lý để khắc phục ngày hôm qua, đại lý cho biết đây không phải lỗi mà vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Sau đó, đại lý giải thích xe sẽ được lắp thêm dàn nóng điều hòa và cập nhật lại phần mềm để trộn hỗn hợp khí nóng lạnh cho phù hợp”, anh T. cho biết.

Một khách hàng khác tại Hà Nội cho biết đang thực hiện việc khắc phục hiện tượng xe hấp hơi trên kính lái tại đại lý Nissan Phạm Văn Đồng giống như xe của anh T. tại Bắc Ninh. Đồng thời cho biết, trong hội nhóm những người sử dụng xe Nissan Almera tại Việt Nam mà anh tham gia có khá nhiều người đã được đại lý xử lý hiện tượng này, trong đó có cả những người ở vùng núi cao, cho kết quả khả quan.

Như vậy, theo giải thích của các đại lý cho thấy, Công ty VAD đã phân phối sản phẩm xe Nissan Almera ban đầu không phù hợp với điều kiện môi trường thực tế tại thị trường Việt Nam.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác