Người phụ nữ đầu tiên sở hữu VinFast VF 8 ở Texas: ‘Muốn chứng minh xe của người Việt làm ra rất tốt’

(News.oto-hui.com) – Trước khi mua VinFast VF 8, chị Huyền thường xuyên xem những kênh YouTube chuyên review về mẫu xe này.

Kênh YouTube Anh Áo Rách mới đây có đăng tải một video với tựa đề “Phụ nữ đầu tiên mua VinFast VF 8 tại bang Texas Mỹ?”. Tại đây, chủ kênh YouTube 16.000 lượt theo dõi có dịp gặp gỡ chị Huyền, một trong những chủ xe VinFast VF 8 đầu tiên tại bang Texas.

Hành trình sở hữu VinFast VF 8

Trong video, chị Huyền cho biết cách mình sở hữu chiếc VinFast VF 8 không phải chuyện dễ dàng. Do quá thích mẫu SUV đến từ Việt Nam nhưng xe vẫn chưa bán tại Texas, chị phải nhờ người thân ở California mua hộ rồi vận chuyển về nhà mình. Được biết, chị Huyền phải chi 1.500 USD (tương đương 37 triệu đồng) để vận chuyển chiếc VF 8 từ California đến Houston, Texas.

Người phụ nữ đầu tiên sở hữu VinFast VF 8 ở bang Texas

“Trước đó mình cũng lái thử xe điện Mỹ của vài người cháu thấy xe cũng ổn. Nhưng do mình không đồng tình nhiều quan điểm với nhà sáng lập hãng xe nên mình không mua. Thứ 2 nữa là mình muốn ủng hộ hàng Việt Nam. Mình muốn nhiều người biết tới đây là xe của người Việt làm ra”, chị Huyền chia sẻ.

Người phụ nữ đầu tiên sở hữu VinFast VF 8 ở bang Texas

Được biết, VinFast VF 8 là chiếc xe điện đầu tiên của gia đình chị Huyền sở hữu. Chị cho biết ban đầu gia đình tỏ vẻ phản đối do vẫn chưa tin tưởng hoàn toàn vào xe điện. Thế nhưng chị Huyền vẫn quả quyết với quan điểm chỉ 3-5 năm tới, xe điện sẽ phổ biến trên khắp muôn nơi. Vì thế, bản thân và những người xung quanh không thể bị tụt lại phía sau.

Theo đó, chị chính thức nhận chiếc từ tháng 2/2024. Đến nay, chiếc VF 8 mới chỉ lăn bánh được 600 miles (965 km).

Chiếc VinFast VF 8 của người phụ nữ đầu tiên sở hữu VinFast VF 8 tại Texas

Hiện tại, người dùng VinFast tại Mỹ chỉ được thuê xe để sử dụng. Chiếc VF 8 của chị Huyền thuộc phiên bản Plus có giá thuê 300 USD/tháng (7,48 triệu đồng).

Tại Việt Nam, VinFast VF 8 thuộc phân khúc SUV cỡ D 5 chỗ ngồi, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.750 x 1.934 x 1.667 mm, trục cơ sở 2.950 mm. Xe được thiết kế bởi studio Pininfarina, tương tự VF9, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Theo Autopro

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác