Nghi vấn Hyundai i10 bị lỗi trục lái – Khách hàng bức xúc, dán kín chữ phản đối trên xe

(News.oto-hui.com) – Mặc dù đã được hãng cho kiểm tra và khắc phục, tuy nhiên một số khách hàng búc xúc về việc xe Hyundai i10 bị lỗi trục lái, phát ra tiếng kêu khó chịu khi đánh lái. Họ cho rằng, hãng không khắc phục triệt để lỗi này.

Hyundai Grand i10 hay Accent là những mẫu xe “ăn khách” nhất của hãng Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trên một số hội nhóm của người sử dụng xe Hyundai, một số thành viên cho biết chiếc Accent hay Grand i10 của mình phát ra tiếng kêu lọc cọc ở trục lái, gây cảm giác rất khó chịu. Thông tin này được bàn luận sôi nổi do không ít khách cũng gặp tình trạng tương tự.

 

Nghi vấn Hyundai i10 bị lỗi trục lái, hãng chưa khắc phục triệt để?

Anh Hoàng V. Phúc, một người sử dụng Hyundai Accent cho biết: “Khi đánh lái và chạy xe qua chỗ xóc là vô-lăng kêu. Đường càng xấu thì càng dễ gặp, thậm chí ngay cả khi để tay lái thẳng cũng kêu. Xe mình mua từ năm 2018, chạy được hơn 40.000 km và chỉ sử dụng mục đích cá nhân”.

Gặp tình trạng tương tự, anh Lâm Q. Hùng ở Thái Bình, đã mang chiếc xe của mình đến trung tâm của Hyundai để bảo hành. Tuy nhiên theo anh, lỗi không được khắc phục triệt để mà chỉ thời gian sau là bị lại.

Một số khách hàng đi Hyundai Grand i10 được thay cả trục lái mới theo chính sách bảo hành của hãng. Trong khi đó, có người dùng Hyundai Accent chỉ được thay thế trục vít nên “bệnh” nhanh tái phát.

“Xe nào còn bảo hành thì không mất tiền, mất của nhưng quá tốn thời gian của khách hàng”, anh Phạm Duy Long ở Hà Nam bức xúc.

Giọt nước làm tràn ly

Một số khách hàng chán ngán khi xe gặp lỗi nhưng hãng không chấp nhận bảo hành do chủ xe không bảo dưỡng định kỳ tại các trung tâm ủy quyền của Hyundai.

“Lần đầu thay trục vít, lần hai thay cụm bánh răng, lần ba căn chỉnh thước lái nhưng lỗi vẫn hoàn lỗi”, anh Nguyễn Phạm Hưng kể về “bệnh tình” của chiếc Grand i10 mà anh sở hữu.

Hyundai Accent, i10 bị tố lỗi trục lái, khách dán chữ phản đối kín xe - 1

Bức xúc trước cách giải quyết của hãng, một số thành viên trong nhóm Hyundai Accent đã rủ nhau dán decal lên thân xe như một cách để phản đối và “tìm lẽ công bằng” cho người dùng.

  • “Yêu cầu Hyundai Thành Công triệu hồi khắc phục triệt để lỗi trục lái”.
  • “Xe lỗi không được bảo hành, tránh xa nguy hiểm”.
  • “Đừng bán hàng kiểu đem con bỏ chợ”.

Đây là những thông điệp của một số khách hàng búc xúc trước tình trạng trên. Các thành viên đã vận động nhau in và dán lên chính chiếc ô tô của mình với mong muốn gây áp lực để nhà sản xuất chịu trách nhiệm.

Được biết, Hyundai Accent và Grand i10 thường xuyên nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Theo dantri


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác