Ngày hội bảo dưỡng xe 2022: Trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và chất lượng

(News.oto-hui.com)Vào ngày 29 và 30.06.2022, OTO HUI sẽ kết hợp với Messe Frankfurt của Đức tổ chức sự kiện “Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe – Auto Service Day 2022” trong khuôn khổ triển lãm Công nghiệp và dịch vụ ô tô Automechanika 2022; tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Hồ Chí Minh.

Automechanika là một triển lãm quốc tế về công nghiệp và dịch vụ ô tô hàng đầu của Đức, được tổ chức ở 17 quốc gia có nền công nghiệp ô tô phát triển. Tại Việt Nam, triển lãm Automechanika 2022 là phiên bản thứ 5 được tổ chức, dự kiến với quy mô hơn 390 gian hàng và hơn 8000 khách tham quan trọng 3 ngày từ 29.06 đến 01.07.2022.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2022 được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Automechanika Ho Chi Minh City 2022
Ngày hội bảo dưỡng xe 2022 được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Automechanika Ho Chi Minh City 2022

OTO HUI – Đối tác đồng tổ chức Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe 2022 trong khuôn khổ của triển lãm Automechanika 2022, là một diễn đàn về kỹ thuật và công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ 20.05.2009. Đến nay, sau 13 năm phát triển, diễn đàn đã kết nối được với hơn 220.000 thành viên trong các lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, công nghệ và kinh doanh thương mại ô tô trên khắp mọi miền tổ quốc.

Bên cạnh đó, OTO HUI đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện chuyên ngành ô tô lớn như: Sự kiện CarTech Fest – Ngày Hội Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam, Chuỗi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ô tô, Chuỗi hội thảo chuyên đề kỹ thuật ô tô; Hội thi tay nghề kỹ thuật ô tô OTO- HUI Skills Contest; Chương trình đào tạo Học viện Automechanika;…

Cùng với đó, OTO HUI còn sở hữu nhiều kênh truyền thông lớn chuyên ngành ô tô như: trang tin tức www.news.oto-hui.com, trang diễn đàn www.oto-hui.com và hàng chục kênh Social Media khác.

Ngày hội bảo dưỡng xe 2022: Trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và chất lượng
Ngày hội bảo dưỡng xe 2022: Trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và chất lượng.

I. Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe 2022 và các điểm nhấn đặc biệt:

1. Trải nghiệm miễn phí dịch vụ bảo dưỡng ô tô chất lượng:

Ngày Hội Chăm Sóc Xe 2022 là sự kết hợp giữa các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực dịch vụ ô tô với các sản phẩm, thiết bị công nghệ mới nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng lái xe ô tô. Người tham gia sẽ được trải nghiệm nhiều công nghệ, dịch vụ đẳng cấp, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực ô tô như chẩn đoán, chăm sóc, lốp xe.

Đến với trải nghiệm dịch vụ chẩn đoán xe, chủ xe sẽ được miễn phí chẩn đoán mã lỗi, tư vấn sửa chữa miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu về chẩn đoán ô tô.

Và đội ngũ chuyên nghiên cứu và phát triển các công nghệ chẩn đoán về ô tô là OBD Việt Nam; Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển giao công nghệ chẩn đoán ô tô, máy công trình cho hơn 10.000 gara, trạm dịch vụ trên cả nước; sẽ đồng hành cùng các chuyên gia ô tô của diễn đàn OTO-HUI trong ngày hội bảo dưỡng lần này.

Không những thế, BTC ngày hội bảo dưỡng ô tô 2022 sẽ kết hợp cùng Chuỗi hệ thống chăm sóc xe 5.0 Auto Spa Center mang đến nhiều hạng mục bảo dưỡng tận tâm và chất lượng cho các chủ xe như tư vấn bảo dưỡng, thay dầu cùng với nhiều sản phẩm phụ trợ ô tô như diệt khử khuẩn, súc rửa buồng đốt, kim phun, công nghệ phủ nanoskin của Hoa Kỳ,…

Ngoài những trải mghiệm về chẩn đoán và chăm sóc xe, chủ xe còn được tư vấn chăm sóc, sử dụng lốp tốt và kỹ lưỡng nhất từ một trong những đơn vị tài trợ chính của ngày hội lần này là B-Select – Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp của Bridgestone. Với hơn 15 năm kinh nghiệm lốp ô tô và gần 30 trạm dịch vụ tại Việt Nam, B-Select cung cấp trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm, công nghệ, dịch vụ hàng đầu như tư vấn lốp, cân chỉnh hệ thống lái, và nhiều sản phẩm phụ gia chất lượng cho ô tô,..

Ngày hội bảo dưỡng xe ô tô mở cửa vào ngày 29 – 30.06.2022 mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Do đó, tất cả người tham gia sự kiện lần này sẽ không tốn bất kỳ chi phí gì nhưng vẫn được trải nghiệm tất cả các dịch vụ bảo dưỡng xe tốt nhất.

2. Quảng bá thương hiệu:

Mục tiêu của ngày hội sẽ thu hút hơn 100 xe trải nghiệm dịch vụ thực tế, hơn 6000 khách tham quan và truyền thông tiếp cận đến hơn 100.000 người khác qua các hoạt động marketing online, truyền thông báo chí, truyền hình.

3. Hoạt động thiện nguyện:

Ngày Hội cũng là hoạt động gây quỹ từ thiện Đôi bàn tay thợ – Thắp sáng ước mơdo diễn đàn OTO-HUI vận hành. Tất cả số tiền quyên góp được từ các nhà hảo tâm trong ngày hội sẽ được sử dụng cho các hoạt động cứu trợ thiên tai, dịch bệnh; hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; trao tặng thiết bị học tập, xây dựng trường ở vùng sâu, vùng xa,…

II. Thông tin chi tiết Ngày hội Bảo Dưỡng Xe 2022:

III. Kênh thông tin Ngày hội Bảo Dưỡng Xe 2022:


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác