Mitsubishi triệu hồi Xpander và Outlander tại Việt Nam vì lỗi bơm xăng

(News.oto-hui.com) – Mới đây, Mitsubishi đã ra thông báo triệu hồi Xpander và Outlander tại Việt Nam vì lỗi bơm xăng có thể ngưng hoạt động, khiến động cơ không thể khởi động hoặc chết máy.

Hiện tượng

Bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên

Theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng nói chung, các bộ phận nhựa với tỷ lệ làm đầy thấp có khả năng chống phồng thấp hơn.

Chương trình triệu hồi Xpander và Outlander tại Việt Nam

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và thực hiện đúng trách nhiệm của nhà sản xuất, theo yêu cầu của Công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC), từ ngày 18/01/2021, công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi những mẫu xe sau để thay thế bơm xăng mới thông tin chi tiết như sau:

SttNhãn hiệuMã loạiMã modelNăm sản xuấtSố lượng
1Mitsubishi XpanderNC1WLRQHLVVT
LNMHLVVT
21/08/2019 – 20/09/20193,696
2Mitsubishi Outlander 2.0CVT/2.4CVT GF2W/GF3W XTXGLVT
 XTMGZLVT
15/01/2018 – 21/07/2019  5,370

Lưu ý:

  • Tất cả các xe Mitsubishi Xpander được bán từ ngày 25/9/2019 cho khách hàng Việt Nam đều đã được lắp đặt bơm xăng mới.
  • Tất cả các xe Mitsubishi Outlander được lắp ráp sau ngày 21/07/2019 đã được lắp đặt bơm xăng mới.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe Mitsubishi Outlander và Xpander hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút) với Xpander và 1,1 giờ (khoảng 66 phút) với Outlander

Để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác