Mitsubishi Shogun Sport mới cập bến Anh Quốc với giá 1,1 tỷ đồng

Mitsubishi Shogun Sport sẽ được bán trên thị trường Anh Quốc vào mùa xuân này với giá khởi điểm 36.905£ (∼1,13 tỷ VNĐ) cho phiên bản Sport 3 và 38.905£ (∼1,2 tỷ VNĐ) đối với phiên bản cao cấp Sport 4. 

Được định vị ở giữa đàn anh Outlander và Shogun, phiên bản Shogun Sport mới sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.4L, có khả năng sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Khối động cơ này sẽ được kết hợp với hệ truyền động tất cả các bánh và một hộp số tự động 8 cấp mới.

Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ an toàn đều được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ xuống dốc Hill Descent Control (HDC), trợ lực ổn định Trailer, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HAS) và chế độ off-road dành riêng cho xe.

Đối với phiên bản tiêu chuẩn Sport 3, hãng đã sử dụng chất liệu bọc bằng da, ghế trước chỉnh điện, kính chiếu hậu gập điện, đèn pha LED, hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, camera lùi đi kèm cảm biến đỗ phía sau, kết nối Bluetooth, hệ thống kết nối hiển thị Smartphone Link Display Audio (SDA), nút khởi động, kính râm cùng cụm đèn trước và cần gạt nước tự động.

Trong khi đó, phiên bản cao hơn Sport 4 được bổ sung thêm tính năng sưởi cho hàng ghế trước, hệ thống âm thanh Mitsubishi Power Sound System, hệ thống làm sạch đèn pha. Hơn nữa, phiên bản này còn được trang bị thêm một loạt các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, một camera 360 độ và hệ thống cảnh báo tăng tốc ngoài ý muốn Ultrasonic Mis-Acceleration Mitigation System (UMS).

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm các lựa chọn giữa 3 biến thể màu kim loại như đồng đậm (Deep Bronze), xám Atlantic và hợp kim bạc cùng với màu đỏ Imperial Red ánh kim và màu trắng tinh khôi Polar White. Riêng phiên bản Sport 4 còn có thêm lựa chọn là màu đen Cosmos Black ánh kim.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác