Mercedes-Benz S400h AMG Line có giá khởi điểm 140.000 USD.

Hãng Mercedes-Benz của Malaysia đã “ chải chuốt” thêm cho phiên bản biến thể W222 S-Class gói trang bị tùy chọn phong cách AMG Line và đã được đưa ra thị trường cùng với các phiên bản không tích hợp gói AMG Line.

Điểm nhấn ở S400h AMG Line là bộ kit phong cách AMG và  19 inch. Bộ dụng cụ này là một gói tùy chọn bổ sung được giới thiệu vào tháng 5 năm ngoái.

Về nội thất, xe được bọc ghế da cao cấp cùng đường ốp gỗ màu nâu bóng quanh khoang, mang lại vẻ đẹp sang trọng bên trong. AMG Line còn được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao có tích hợp các phím điều khiển và bàn đạp phong cách thể thao AMG. Ngoài ra còn có dàn âm thanh Burmester Surround Sound 13 loa với công suất 590W. Phiên bản biến thể có thêm tính năng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, không có nhiều thay đổi từ gói trước.

Về động cơ, xe được trang bị động cơ V6 3.5L đạt công suất 360 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 370 N.m ở tốc độ tua từ 3.500 đến 5.250 vòng/ phút cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic.

Các phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm hệ thống đèn pha thông minh full LED, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, hệ thống treo bằng khí nén, cũng như chuỗi các tính năng của gói Driving Assistance Plus bao gồm cả hệ thống kiểm soát lái Distronic Plus có tính năng trợ lái và hệ thống dừng động cơ Stop&Go Pilot, hệ thống trợ phanh BAS PLUS với các chức năng dự đoán va chạm khi có phương tiện băng ngang đường, cảnh báo khi phát hiện người đi bộ, hệ thống an toàn Pre-Safe Plus, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát điểm mù chủ động.

Hiện tại trên thị trưởng Malaysia, Mercedes-Benz S400h AMG Line có giá khởi điểm là 598.888 RM (tương đương khoảng 140.000 USD) chưa bao gồm bảo hiểm.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác