Theo 1thegioi

McLaren có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

(News.oto-hui.com) – Trong thông cáo mới nhất, hãng xe McLaren Automotive sẽ mở rộng kế hoạch kinh doanh ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bằng việc chỉ định nhà nhập khẩu và phân phối đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, S&S Group được chỉ định là nhà phân phối McLaren.

Việt Nam trở thành thị trường thứ 41 được McLaren lựa chọn phân phối xe chính hãng sau 11 năm ngày đầu tiên của đại lý bán lẻ toàn cầu McLaren Automotive tại Luân Đôn đi vào hoạt động.

Kế thừa di sản bền vững qua hơn 50 năm phát triển các công nghệ về xe đua hiệu suất cao, hãng siêu xe Anh Quốc – McLaren tiếp tục mang đến các giá trị cùng các dòng xe thương mại đầy hấp dẫn.

McLaren TP.HCM sẽ là trái tim của McLaren Automotive tại Việt Nam và chính thức hoạt động trong Quý 2/2022. Đại lý đầu tiên tại Việt Nam mang đến cơ hội trải nghiệm với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ từ bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi của tất cả các dòng xe McLaren hiện có trên thị trường.

Showroom và xưởng dịch vụ tại TP.HCM sẽ mang đến không gian đậm chất di sản đến từ McLaren, những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành độc nhất vô nhị.

Bà Tú Lê, Giám đốc Điều hành – S&S Automotive, S&S Group, McLaren TP.HCM chia sẻ: “McLaren là một thương hiệu tiên phong với những mẫu xe sở hữu cảm giác lái đầy phấn khích. Chúng tôi rất vinh dự khi đại diện cho một thương hiệu giàu tính biểu tượng tại thị trường Việt Nam, cũng như lần đầu mang đến cho các chủ nhân xe McLaren một trải nghiệm vượt bậc về bán hàng và hậu mãi”.

Việc mở cửa showroom McLaren TP.HCM đến từ nhu cầu ngày một lớn đối với những dòng xe cao cấp tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Bước ngoặc này cũng thể hiện tầm nhìn đầy tham vọng của thương hiệu, tiếp tục việc mở rộng trên thị trường quốc tế, cũng như định hướng kế hoạch kinh doanh Horizon 2030 từ tập đoàn.

McLaren TP.HCM sẽ mang đến những mẫu xe mới nhất đến Việt Nam gồm McLaren GT – dòng sản phẩm Supercar Series với 720S Coupe, 720S Spider, 765LT Coupe, 765LT Spider và mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe hybrid hiệu suất cao – Artura cũng như các sản phẩm đặc biệt thuộc dòng Ultimate Series – McLaren Elva.

McLaren TP.HCM sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2022, tại tòa nhà Deutsches Haus, Q.1, TP.HCM.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác