Khánh thành nhà máy ZF đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 8/11/2019, buổi lễ khánh thành nhà máy ZF đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy được đặt ở Cát Hải, Hải Phòng.

Khánh thành nhà máy ZF đầu tiên tại Việt Nam
Khánh thành nhà máy ZF đầu tiên tại Việt Nam

Đây là nhà máy đầu tiên sản xuất mô-đun khung gầm cho ô tô. Đặc biệt nhà máy ZF nằm ngay trong khu vực 70 ha của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và Kinh doanh VinFast trên đảo Cát Hải. Được biết, ZF đã đầu tư khoảng hơn 25 triệu euro.

Ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam là một trong những ngành phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, theo ZF đánh giá. ZF bước đầu vào thị trường này, theo nhu cầu của VinFast – thành lập vào năm 2017 với tư cách là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam. Sự hợp tác này mang đến cho ZF cơ hội duy nhất để tham gia vào một thị trường mới, ông Michael Hankel, Thành viên Hội đồng quản trị ZF cho biết tại lễ khánh thành.

ZF Friedrichshafen AG, còn được gọi là ZF Group, viết tắt là ZF (ZF = “Zahnradfabrik” = “Gear Factory”), là một nhà sản xuất phụ tùng xe hơi của Đức. Chuyên về kỹ thuật, chủ yếu được biết đến với các hoạt động thiết kế, nghiên cứu và phát triển và sản xuất trong ngành công nghiệp ô tô . Đây là nhà cung cấp toàn cầu về công nghệ đường truyền và khung gầm cho ô tô và xe thương mại, cùng với các thiết bị nhà máy chuyên dụng như thiết bị xây dựng. ZF cũng tham gia vào các ngành công nghiệp đường sắt, hàng hải, quốc phòng và hàng không, cũng như các ứng dụng công nghiệp nói chung.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác