Hyundai và Genesis hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng nếu mất việc vì COVID-19

(News.oto-hui.com) – Chương trình này được áp dụng tại Mỹ khi mà dịch COVID-19 đang hoành hành khủng khiếp. Cụ thể, Hyundai và Genesis hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng nếu mất việc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Hyundai và Genesis hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng nếu mất việc vì COVID-19

Không chỉ có Hyundai, thương hiệu xe sang Genesis thuộc Hyundai cũng ra thông báo về chương trình tạm hoãn thu tiền với các khách hàng đnag gặp phải tình cảnh khó khăn vì đại dịch COVID-19.

Khách hàng được hoãn thanh toán tiền mua xe trong thời hạn 90 ngày. Chương trình Genesis Finance bắt đầu từ tháng 14/3 – 30/4/2020, áp dụng với khách mua mẫu xe Genesis G70 2019 khi tham gia chương trình đặc biệt trên.

Đối với khách hàng của Hyundai, chương trình thanh toán đặc biệt tương tự là Hyundai Capital cũng được áp dụng. Không chỉ 90 ngày, Hyundai còn hào phóng hơn. Khách hàng được gia hạn đến 6 tháng nếu mất việc vì COVID-19 trong thời gian mua xe. Tuy nhiên, nếu sau 30/4/2020 chương trình này sẽ hết hạn.

Đây không phải là chính sách đặc biệt mới xuất hiện của Hyundai. Trong năm 2019, Hyundai cũng đã hỗ trợ khách hàng nếu mất việc có thể hoàn lại xe đã mua hoặc thue xe mới trong thời hạn 1 năm kể từ lúc bắt đầu sử dụng.

Hyundai và Genesis đã có bước đi rất hay để thúc đẩy doanh số trong tình cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác