Theo Baogiaothong

Hino 300 – Xe tải nhẹ đầu tiên trang bị hộp số tự động tại Philippines

(News.oto-hui.com) – Với hãng xe Hino, hộp số tự động chưa bao giờ xuất hiện trên các dòng xe tải hạng nhẹ. Thế nhưng, tại thị trường Philippines, hãng Hino đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Chiếc Hino 300 trang bị hộp số tự động đầu tiên thay vì cấu hình số tay năm hoặc sáu cấp truyền thống.

Hino Motors Philippines (HMP) đang tìm cách tạo ra sự nhàn nhã hơn cho tài xế xe tải thương mại hạng nhẹ, những người thường vừa phải lái xe kiêm luôn việc xếp dỡ, giao nhận và luôn di chuyển trong phố sá đông đúc, theo tờ PhilStar.

Đó là dòng xe Hino 300 mới, mẫu xe tải nhẹ đầu tiên được trang bị hộp số tự động hoàn toàn, thay vì cấu hình số tay năm hoặc sáu cấp truyền thống.

Hino 300 - Xe tải nhẹ đầu tiên trang bị hộp số tự động tại Philippines
Hino 300 – Xe tải nhẹ đầu tiên trang bị hộp số tự động tại Philippines.

Những chiếc xe này được trang bị động cơ diesel N04C có công suất 134 mã lực và 390 Nm sức kéo, tải trọng 2,5 tấn – những thông số mà Hino tuyên bố vượt trội hơn hầu hết các đối thủ khác trong phân khúc xe tải hạng nhẹ.

Do đặc thù cần sức kéo lớn để di chuyển lúc chở hàng, xe tải thường mặc định với trang bị số sàn kể từ khi ra đời cho đến nay.

Với trang bị số tự động, chiếc xe sẽ hỗ trợ người lái nhiều hơn về phương diện thao tác điều khiển phương tiện chuyên chở như con thoi này.

Hino 300 - Làn gió mới với người ưa thích số tự động trên xe tải hạng nhẹ Hino.
Hino 300 – Làn gió mới với người ưa thích số tự động trên xe tải hạng nhẹ Hino.

Hộp số tự động cho xe tải nhẹ này là sản phẩm dưới sự hợp tác của ba hãng xe Nhật hàng đầu là Toyota, Isuzu, Hino, cùng bắt tay phát triển dòng xe tải thương mại.

Trong cabin Hino 300 cũng có thêm các tính năng như thiết lập giải trí tương thích với USB và Bluetooth, hệ thống điều hòa 4 cửa gió để tăng thêm sự tiện ích.

“Tại Hino, chúng tôi chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Với chiếc xe tải hộp số tự động hoàn toàn này, chúng tôi sẽ nâng cao trải nghiệm của người lái xe, giúp họ an toàn và bớt mỏi chân”, chủ tịch Hino Motors Philippines Mitsuhara Tabata cho biết.

Chưa có thông tin chi tiết về mức giá của chiếc xe tải số tự động Hino 300.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác