Phương Phạm

GM tiết lộ về chiếc xe tự hành sử dụng công nghệ của Cruise Automation

Cơ sở nghiên cứu và phát triển Cruise Automation của General Motors đã tiết lộ kế hoạch xây dựng một hạm đội xe có khả năng tự vận hành.

Giám đốc điều hành của Cruise, ông Kyle Vogt cho biết dự án này sẽ tập trung vào mẫu xe Chevrolet Bolt. Mẫu xe này sẽ được trang bị tất cả các cảm biến và thiết bị dự phòng để nó có thể tự vận hành an toàn trên đường.

Ông cho biết thêm, chiếc xe thế hệ thứ 3 mới này được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp giống với những chiếc Bolt tiêu chuẩn mà không cần điều chỉnh sau khi nó xuất xưởng. Nó sẽ được hợp nhất với ứng dụng chia sẻ xe “Cruise Anywhere”, hiện đang được thử nghiệm tại San Francisco.
Phía đối thủ cạnh tranh Tesla cũng tuyên bố rằng phiên bản Model 3 mới của họ sẽ được trang bị phần mềm cần thiết để có khả năng tự vận hành hoàn toàn. Tuy nhiên Tesla vẫn chưa tiết lộ thông tin chính xác khi nào nó sẽ được tung ra thị trường.


Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác