Theo zingnews

Ford Việt Nam thay Tổng giám đốc mới: Ruchik Shah

(News.oto-hui.com) – Kể từ ngày 1/4/2022, Ông Phạm Văn Dũng sẽ không còn là Tổng giám đốc Ford Việt Nam. Thay vào đó, vị trí này sẽ được ông Ruchik Shah nắm giữ.

Tập đoàn Ford Motor đã công bố những thay đổi về mặt nhân sự cấp cao tại Việt Nam. Đáng chú ý là việc ông Ruchik Shah được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 1/4 năm nay.

Ông Ruchik Shah từng nắm giữ vị trí Phó tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 1/6/2021. Trước đó, ông có thời gian làm việc tại General Motors và Ford Ấn Độ. Sau khi ông Ruchik Shah lên vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Trương Kim Phong sẽ giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Ruchik Shah - Tổng giám đốc mới của Ford Việt Nam.
Ruchik Shah – Tổng giám đốc mới của Ford Việt Nam.

Trước ông Ruchik Shah, ông Phạm Văn Dũng là người đảm nhiệm vị trí này. Ông Dũng đã làm việc tại Ford Việt Nam được 24 năm, ông nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay.

Bà Wisadkosin (Chủ tịch Ford ASEAN và các thị trường ADPM) nói: “Ông Ruchik có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Ford ở cả cấp độ thị trường và khu vực. Những hiểu biết về công việc phát triển đại lý và những quan hệ đối tác quan trọng giúp cho ông Ruchik trở thành người phù hợp với vị trí này trong bối cảnh Ford tại Việt Nam đang tăng cường phát triển hệ thống đại lý và triển khai những trải nghiệm khách hàng bền vững khi giới thiệu các sản phẩm Thế hệ Mới của Ford”.

Ford Việt Nam được thành lập năm 1995, đây là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ford Motor và Công ty Diesel Sông Công. Hãng xe đến từ Mỹ đã xây dựng và đưa vào hoạt động một nhà máy lắp ráp tại Hải Dương.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang phân phối 7 dòng xe ở các phân khúc SUV, MPV, xe bán tải và xe thương mại. Trong thời gian tới, Ford sẽ mang về 3 mẫu xe thế hệ mới là Ranger, Ranger Raptor và Everest.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác