Theo PLO

Đặt mua linh kiện online: Chàng trai cứ tưởng bị hớ khi nhận được trái dừa khô, ai dè ấm lòng…

(News.oto-hui.com) – Trường hợp “dở khóc dở cười” này xảy ra với anh chàng sửa xe máy người Malaysia khi đặt mua linh kiện online thì nhận được quả dừa khô. Tưởng bị hớ nhưng bất ngờ hơn khi bổ trái dừa ra… linh kiện vẫn y nguyên. Công nhận, người chủ shop gói hàng quá kỹ lưỡng.

Vào ngày 20/6, một chàng trai làm nghề sửa chữa xe máy tại thị trấn Taman Melati ở Wangsa Maju, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, đã kể chuyện mua hàng online vô cùng bất ngờ của mình trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng được phen cười vỡ bụng.

Cú plot twist đầy ngoạn mục của anh chủ shop linh kiện
Cú plot twist đầy ngoạn mục của anh chủ shop linh kiện

Cụ thể, anh chàng sử dụng tài khoản Facebook có tên Raynorton Motorsport đã đặt mua một món đồ là linh kiện xe máy qua một sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Khi mở gói hàng ra, Raynorton đã sốc khi nhìn thấy một quả dừa khô được quấn tạm bợ vài vòng băng dính thay vì món linh kiện mà anh cần. Raynorton không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sao đặt mua linh kiện lại nhận được trái dừa khô?
Sao đặt mua linh kiện lại nhận được trái dừa khô?

Đã có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi khách mua hàng nhận được cục gạch hay vài thứ linh tinh bên trong gói hàng nên Raynorton cũng nghĩ: “Mình bị lừa rồi!”. Tuy nhiên, chưa vội vứt quả dừa khô màu nâu xấu xí đó đi, anh chàng quyết định bổ nó ra xem và được phen ngạc nhiên hơn nữa khi đó chính là món linh kiện mà anh đã đặt mua.

Bất ngờ nằm ở bên trong
Bất ngờ nằm ở bên trong

Người chủ bán hàng thật sự có năng khiếu làm người khác “đau tim”. Raynorton chia sẻ những bức ảnh chụp quả dừa và màn bổ dừa lấy hàng lên Facebook kèm chú thích: “Mua món hàng này mà nhận được quả dừa, đừng vội vứt nó đi nhé các bạn. Bổ nó ra và bạn sẽ thấy thứ mình cần”.

Linh kiện được đặt trong trái dừa khô
Linh kiện được đặt trong trái dừa khô

Bài đăng của Raynorton đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Mọi người cũng tỏ ra ngạc nhiên với cú “twist” cực gắt đến từ phía chủ shop. Bên dưới nhiều bình luận tỏ ý khen ngợi ý tưởng bán hàng sáng tạo của người bán.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác