Đang sửa xe bên đường, người thợ bị xe ba gác tông tử vong

Khi đang kiểm tra ô tô bị sự cố bên hông cầu vượt Sóng Thần (TP Thủ Đức, TP.HCM), người đàn ông bị xe ba gác từ phía sau lao đến tông tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông – Ảnh: ATGT 

Khoảng 10h ngày 8/5, ô tô tải mang biển số TP.HCM chạy trên đường Độc Lập, hướng ra quốc lộ 1 về ngã tư An Sương.

Khi đến bên hông cầu vượt Sóng Thần, phường Bình Chiểu (TP Thủ Đức), phương tiện này bị sự cố. Tài xế đậu xe sát vào lề đường và gọi thợ đến sửa.

Khi thợ sửa xe này đang đi bộ bên cạnh ô tô tải để kiểm tra thì bị xe ba gác từ phía sau lao đến tông trúng. Cú va chạm khiến người thợ sửa xe tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông T.M.D. (56 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo nhân chứng, ngay trước khi xảy ra tai nạn chết người, xe ba gác có va chạm với một xe tải khác chạy cùng chiều.

Đội CSGT Bình Triệu và Công an TP Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường. “Đơn vị đang trích xuất camera để làm rõ vụ tai nạn”, một cán bộ CSGT Bình Triệu cho biết.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác