Nguồn: autoweek.com

Chevrolet ra mắt concept Colorado ZR2 tại triển lãm SEMA 2017

Chevrolet Colorado là một mẫu bán tải cỡ nhỏ nhưng lại mang vóc dáng cực kì hầm hố. Và mới đây Chevrolet đã giới thiệu phiên bản dữ dằn hơn là Colorado ZR2 AEV tại triển lãm SEMA 2017. 


Concept Chevrolet Colorado ZR2 AEV tại triển lãm SEMA 2017

Dòng xe Chevy Colorado kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của mình bằng việc cho ra mắt tại triển lãm SEMA 2017 một mẫu xe có ý tưởng rất ấn tượng, đó là concept ZR2 AEV. Nhằm mang đến sự mới mẻ, mẫu xe này đã được thay đổi đáng kinh ngạc với nhiều tính năng off-road như hệ thống treo hiệu suất được phát triển bởi Chevrolet Performance, nó bao gồm bộ phuộc nhún Multimatic DSSV được chỉnh sửa đặc biệt, các lò xo có độ đàn hồi cao ở cầu sau và rất nhiều các phụ kiện hỗ trợ off-road hiệu suất cao khác.


Hệ thống treo được hiệu chỉnh tối ưu cho tính năng off-road

Tất cả các phụ kiện này đều đã được thử nghiệm thành công trên chiếc bán tải ZR2 Racing Development và Rod Hall Racing ZR2. Hơn nữa, concept này được tạo ra dựa trên mẫu AEV (xe thám hiểm) giúp xe chinh phục các địa hình off-road dễ dàng hơn.


Colorado ZR2 được thiết kế dựa trên nguyên mẫu xe thám hiểm AEV

Ngoài ra, ZR2 AEV còn được trang bị nhiều đồ chơi mới như: Cản trước, sau, tấm che gầm, vành bánh xe được mở rộng và bánh xe Beadlock với lốp xe BF Goodrich KM2 Mud-Terrain 35 inch.


Cản trước kiên cố hơn


Vành bánh xe được mở rộng kết hợp với lốp xe BF Goodrich KM2 Mud-Terrain 35 inch

Chưa hết, để phục vụ cho khả năng vận chuyển, Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept còn được trang bị các móc nâng tải, kích/nâng xe Hi-Lift (khi bị sa lầy – bánh xe ngập trong bùn, cát…) và bộ tời Warn.
Những trang bị đáng chú ý khác của Colorado ZR2 AEV concept là các đèn LED phụ trợ, máy nén khí trên xe và một bình chứa nước làm mát của hãng xe Mỹ. Các nhà thiết kế cũng lắp đặt cho xe một tủ lạnh / tủ đá mini, các hộp đựng bằng nhôm và bình nhiên liệu theo kiểu NATO.
Xe được trang bị động cơ V6 3.6L với hệ thống hút khí mới và ống xả hiệu suất cao.

Trong 3 năm được sản xuất, dòng xe Colorado đã tiêu thụ được 250.000 chiếc ở Mỹ và chiếm 25% cổ phần thị trường xe bán tải. Với những cải tiến vượt bậc này, hy vọng trong tương lai gần mẫu concept này sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác