CES 2022 tràn ngập hình ảnh của hãng xe đến từ Việt Nam – VinFast

(News.oto-hui.com) – Vào 7h sáng 6/1/2022, VinFast sẽ có màn giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại CES 2022, được tường thuật trực tiếp trên VTV1 và livestream trên các trang báo điện tử, kênh mạng xã hội lớn. Tới thời điểm này, hình ảnh chữ V quen thuộc của VinFast đã xuất hiện tràn ngập tại Las Vegas, nơi sắp diễn ra Triển lãm Điện tử Tiêu dùng lớn bậc nhất thế giới.

Triển lãm được mong chờ nhất của giới công nghệ toàn cầu sắp chính thức diễn ra (từ ngày 6-8/1/2022). Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút tiến hành để sẵn sàng đón khách. Ngoài những công ty công nghệ quen mặt tại CES, thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế là cái tên lần đầu góp mặt mang tên VinFast – hãng xe điện Việt Nam đang là tâm điểm trong suốt những tháng qua.

Hiện tại, hình ảnh VinFast với biểu tượng chữ V quen thuộc đã tràn ngập tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Las Vegas (Nevada, Mỹ) – nơi diễn ra sự kiện.

Gian hàng VinFast nằm ở vị trí #6043 (West Hall). Đây là một trong những gian hàng lớn nhất tại CES. Trong ảnh là khu vực cổng chào tại West Hall với hình ảnh xe điện VinFast ngay từ lối đi cùng thông điệp về tương lai của di chuyển: “Destination: Future” (“Điểm đến: Tương lai”).

Biểu tượng chữ V quen thuộc của VinFast được treo cao ngay tại khu vực sân khấu lớn. CES 2022 sẽ là cột mốc đáng nhớ của VinFast bởi lần đầu tiên, hãng xe Việt sẽ công bố dải sản phẩm 5 mẫu xe điện phủ tất cả phân khúc thị trường (A – B – C – D – E).

Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng đang gấp rút hoàn tất để chuẩn bị cho màn trình diễn chính thức của VinFast vào 7h sáng ngày 6/1/2022 (giờ Việt Nam).

Sân khấu hoành tráng của VinFast với những “bức tường” màn hình cỡ lớn chạy dọc sân khấu. Tại đây, VinFast dự kiến sẽ trình diễn những công nghệ thông minh được phát triển bởi đội ngũ kĩ sư VinFast cùng các đối tác đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

Các “nhân vật chính” của VinFast đang được chuyển dần lên sân khấu. Trong ảnh là mẫu VF e35 đã được VinFast trình làng cuối năm 2021 tại Los Angeles Auto Show. Đặc biệt, tại CES 2022, lần đầu tiên, VinFast sẽ giới thiệu 3 mẫu ô tô điện thuộc phân khúc A – B – C chưa từng xuất hiện trước công chúng.

Một trong ba mẫu xe điện mới vẫn đang được giữ kín. Công chúng thế giới đang chờ đợi CES 2022 khai mạc để một lần nữa chứng kiến những mẫu xe điện VinFast mang thiết kế hiện đại, thời thượng do hai studio nổi tiếng bậc nhất thế giới là Pininfarina và Torino Design chắp bút. Ngoài thiết kế thời thượng và các tính năng thông minh, VinFast đang gây ấn tượng với thế giới nhờ chính sách cho thuê pin ưu việt và chính sách bảo hành xe điện 10 năm.

Hình ảnh VinFast phủ kín một toà nhà tại Las Vegas. Theo công bố trước đó, tại sự kiện VinFast Global EV Day ngày 6/1/2022, VinFast sẽ chính thức nhận đặt hàng trước cho mẫu xe điện VF e35 và VF e36. Đặc biệt, VinFast sẽ trở thành một trong những hãng xe tiên phong ứng dụng nền tảng ưu việt blockchain vào trải nghiệm đặt hàng, xác nhận quyền sở hữu và nhiều ưu đãi trong tương lai cho người dùng.

Toàn bộ sự kiện ra mắt của VinFast tại CES 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 vào lúc 7h ngày 6/1/2022 và livestream trên fanpage chính thức của VinFast US và VinFast Vietnam (https://www.facebook.com/events/1136505140488706?ref=newsfeed).


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác