Xedoisong.vn

CEO Vinfast sẽ chia sẻ về kế hoạch sản xuất ôtô tại triển lãm Automechanika 2018

Trong lần thứ 2 tổ chức tại Việt Nam, triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô – Automechanika Thành Phố Hồ Chí Minh (AMHCMC) 2018 sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của CEO Vinfast là ông James B.DeLuca trước công chúng để chia sẻ về kế hoạch sản xuất ôtô “made in Vietnam”.

Triển lãm Automechanika 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 25 – 27/4/2018. Đây được coi là sân chơi mới cho các nhà cung cấp dịch vụ, công nghiệp phụ trợ và sản xuất ôtô. Năm 2017, triển lãm cũng đã được tổ chức lần đầu tại Tp.HCM.

Hình ảnh của Automechanika 2017 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái

Với diện tích 9,200 m2, Automechanika 2018 giới thiệu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô với 360 đơn vị cùng 8.500 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự.

Bên cạnh các gian trưng bày giới thiệu sản phẩm của các đối tác trong và ngoài nước, Automechanika Academy phiên bản 2018 có thêm một phần quan trọng là 6 hội thảo (tham gia miễn phí) được tổ chức trong ngày 25-4.

Các hội thảo tập trung vào các chủ đề nóng bỏng nhất từ chính sách mới nhất, chất liệu mới nhất, công nghệ mới nhất của ngành ô tô. Trong đó nổi bật là các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: xu hướng và kiến thức chuyên sâu và lần đầu có sự tham gia của CEO Vinfast là ông James B.DeLuca.

CEO của Vinfast Jim Deluca sẽ chia sẽ các chiến lược mới nhất và lộ trình sản xuất ô tô tại Việt Nam, xây dựng thương hiệu xe hơi Việt mang tầm thế giới. Với vốn đầu tư 3,5 tỉ đô la Mỹ, Vinfast dự kiến đưa ra dòng xe “made in Vietnam” đầu tiên vào tháng 9/2019.

CEO Vinfast là ông James B.DeLuca

Ngoài ra, tại Automechanika 2018, nhà cung cấp dầu nhớt công nghệ cao Liqui Moly (Đức) sẽ giới thiệu những phát minh mới nhất liên quan đến sản phẩm dầu nhớt và biện pháp mà Liqui Moly thích ứng với xu hướng tiêu thụ ít dầu nhớt và thân thiện với môi trường.

Phần lớn các hội thảo trên là miễn phí, nhưng riêng Hội thảo Sửa chữa & Bảo trì được tổ chức vào ngày 26/4 sẽ phải đăng ký trước và trả phí 20 đô la Mỹ/người/khoá học. Hội thảo do CEO của I-CAR Australia (cơ sở giáo dục nổi tiếng về các chương trình đào tạo kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa ô tô khi va chạm) Mark Czvitkovits chủ trì, sẽ mang đến cho khách tham quan các kiến thức bổ ích về công tác sửa chữa ô tô khi va chạm và giới thiệu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sửa chữa ô tô. Sau khóa học, mỗi học viên sẽ nhận được chứng chỉ tham dự.

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác