Cách xử lý các vết móp trên xe ngay tại nhà

(News.oto-hui.com) – Hầu hết chúng ta, những người sở hữu ô tô, đều cảm thấy bực mình mỗi khi thấy chiếc xe bị một vết móp do phương tiện khác đụng vào hoặc ngay cả khi xe được đỗ ở một nơi an toàn. Có những vết móp không quá nghiêm trọng và không bị thiệt hại nhiều nhưng nhìn vào rất khó chịu. Vì vậy, chúng ta cần phải xử lý nó.

Vấn đề ở đây là không phải lúc nào chúng ta cũng đưa xe đến gara vì có những vết lõm không đáng để chúng ta phải tốn thời gian và tiền bạc.Với thời đại công nghệ số ngày nay, chúng ta có thể tìm được vô vàn giải pháp cho mọi vấn đề. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn xử lý vết móp ngay tại nhà mà chỉ cần dùng nước sôi.

Chuẩn bị:

  • 1 ấm nước nóng.
  • 1 ấm nước lạnh.
  • 1 Bao tay cao su.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cần đeo bao tay vào để tránh bị bỏng, sau đó hãy rưới nước sôi lên vết móp cho đến khi nó mềm ra (vì nó được làm bằng chất dẻo).

Bước 2:

Khi vết móp đã mềm, hãy cho tay vào bên trong và từ từ đẩy vết móp ra ngoài.

Bước 3:

Sau khi xử lý vết móp và lấy lại hình dáng ban đầu, hãy rưới nước lạnh lên đó. Nước lạnh sẽ giúp hạ nhiệt và làm chắc lại vùng bị mềm.

Bước 4:

Cuối cùng, bạn chỉ cần chăm chút về màu sắc một chút là xong.Như vậy là bạn đã vừa tiết kiệm được một khoản tiền và đạt được mục tiêu của mình rồi!

Phương Phạm


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác