Biển số ô tô kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới chính thức trình làng

Biển số – bộ phận đơn giản nhất trên ô tô, cuối cùng cũng đã chính thức được cải cách để trở nên hữu ích và hiện đại hơn.

Công nghệ mới này có tên gọi là RPlate Pro hay còn được gọi là biển số xe kỹ thuật số, là sản phẩm của công ty Reviver Auto.

RPlate Pro sẽ được gắn trên xe giống như những biển số thông thường nhưng dày và nặng hơn một chút. Bởi vì là kỹ thuật số nên RPlate Pro có khả năng giao tiếp nhờ hệ thống quản lý trình duyệt Rconnect, nó có thể được cài đặt để hiển thị các thông điệp và trong những hoàn cảnh cấp bách, biển số được dùng để hiển thị những thông báo phục vụ công cộng như trẻ em mất tích hoặc thông tin về giao thông.

Theo công ty cho biết, công nghệ này sẽ cho phép chủ xe gia hạn đăng ký trực tuyến ngay lập tức mà không cần làm các thủ tục hành chính và phải tốn thời gian đứng xếp hàng. Đặc biệt hơn là mỗi khi chiếc xe dừng đèn đỏ hay đỗ ở bãi đậu, các nhà kinh doanh có thể sử dụng hệ thống này để làm phương tiện quảng cáo mà không ảnh hưởng đến số xe vì lúc này nó sẽ được thu nhỏ lại ở bên góc phải của biển số.

Công ty đã giới thiệu công nghệ này tại triển lãm ô tô Detroit 2018. Vẫn chưa có thông tin về giá cả nhưng công ty cho biết hiện tại công nghệ này đang được thử nghiệm ở Texas và Floria và dự kiến sẽ có 100.000 biển số xe kỹ thuật số được gắn trên các mẫu xe ở California trong năm nay.

Video:

https://youtu.be/A_H6Ix2jsdM

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác