Bentley Bentayga “lột xác” dưới bàn tay của DMC

Bentley Bentayga là một trong những chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Do đó, rất ít hãng độ có đủ bản lĩnh để thử sức tùy biến trên Bentayga. DMC là một trong số ít các nhà độ dám đương đầu với thử thách lớn này.


Bentley Bentayga Gigante có vẻ ngoài khác lạ qua “bàn tay” của DMC.

Sau khi phiên bản Bentley Bentayga được trình làng vào hồi đầu năm nay, hãng độ xe danh tiếng DMC của Đức đã quyết định xây dựng phiên bản điều chỉnh của chiếc SUV này với các chi tiết ngoại thất bằng sợi carbon và được đặt cái tên mới là Bentayga Gigante.
Trước hết, chiếc Bentayga Gigante này được bổ sung thêm tấm vè bên dưới cản trước cùng với các lỗ thông khí bằng sợi carbon hiện đại khiến cho tổng thể chiếc xe trở nên dữ dằn hơn.
Di chuyển dọc theo thân xe, bạn sẽ nhận thấy ốp gương chiếu hậu cũng được làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, phần đuôi xe gây ấn tượng với cánh lướt gió sợi carbon và bộ khuếch tán bao bên ngoài hai ống xả thể thao.
Về phần bánh xe, trong khi chiếc Gigante nguyên mẫu có đường kính vành bánh xe là 22 inch thì DMC cho biết họ có thể cung cấp bộ vành có kích thước lên đến 24 inch nếu khách hàng yêu cầu. Một số người cho rằng bộ vành có kích thước như vậy mới tương xứng với một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ như Bentley Bentayga.
Bên cạnh những thay đổi về ngoại thất, Bentayga Gigante của DMC cũng được cải thiện về hiệu suất để có được sự mạnh mẽ hơn chiếc Bentayga thông thường. Nó có khả năng tạo ra công suất không dưới 705 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 1.055 Nm. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe ưa thích của không ít tín đồ mê xe độ.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác