Bán tải Honda Ridgeline 2018 – thách thức Chevrolet Colorado

Bán tải Honda Ridgeline thế hệ thứ hai, mẫu xe thuộc top 10 xe bán tải tầm trung tốt nhất, hiện đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản thứ hai với một số chi tiết nhỏ sẽ được thay đổi.

Honda Ridgeline 2018

Honda đã đơn giản hóa dòng xe Ridgeline 2018 với ít phiên bản nhưng thêm sự lựa chọn về màu sắc và có giá thành tăng từ 150 USD đến 155 USD.
Phiên bản rẻ nhất của dòng Ridgeline vẫn là RT với giá khởi điểm là 30.570 USD được trang bị hệ dẫn động cầu trước. Honda đã loại bỏ tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) của RT cũng như xóa sổ phiên bản cao cấp hơn RT là RTS. Chính vì vậy, để sở hữu AWD ở dòng xe Ridgeline 2018, bạn sẽ phải mua phiên bản Sport với giá 34.110 USD và thêm 1.900 USD cho tùy chọn AWD. Mặc dù trước đó mẫu Sport đã lấy ý tưởng từ Model T của Ford bằng cách sử dụng bất kỳ màu nào miễn là chúng có tông màu đen, thế nhưng Honda hiện đang thiết kế Ridgeline Sport với hai tông màu xám đặc biệt là White Diamond Pearl và Lunar Silver Metallic.
Ngoài vấn đề giá cả có sự tăng nhẹ thì các phiên bản còn lại của Ridgeline gồm RTL, RTL-T, RTL-E và Black Edition vẫn được giữ nguyên thiết kế cho năm 2018. Hai phiên bản RTL-E và Black Edition vẫn sở hữu AWD với giá thành lần lượt là 42.560 USD và 44.060 USD. Theo Honda, tất cả những chiếc Ridgeline 2018 đã được cập nhật sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác