Autotech & Accessories Hà Nội – Tự động hóa với ngành công nghiệp Ô tô – Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ

Autotech & Accessories Hà Nội – Tự động hóa với ngành công nghiệp Ô tô – Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ là một triễn lãm sắp được tổ chức từ ngày 04 – 07/09/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. 

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019

Tiếp nối thành công của triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 tại TPHCM, triển lãm Autotech & Accessories Hà Nội đã được lên kế hoạch:

  • Chủ đề đang rất nóng hiện nay, đó là Tự động hóa.
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quy mô gần 200 gian hàng.
  • Thời gian: 04 – 07/09/2019

Trong thời đại 4.0, xuất phát từ việc nhu cầu nâng cao năng lực sản xuất và vận chuyển đang ngày càng tăng cao, vai trò ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ và ngành Tự động hóa càng trở nên quan trọng hơn.

Autotech – Automation, BTC triển lãm mong muốn tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả để các doanh nghiệp Tự động hóa và Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ gặp gỡ và kết nối; từ đó thúc đẩy sự phát triển của từng doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của cả hai ngành nói chung.

Các sự kiện chuyên ngành tiêu biểu gồm có:

  • Hội thảo “Kết nối ngành Công nghiệp Hỗ trợ trong nước với khu vực FDI – Thực trạng, thách thức và giải pháp”;
  • Diễn đàn doanh nghiệp với 3 chuyên đề: Chuyển đổi số trong công nghiệp và nhà máy thông minh; Tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo; Thành phố thông minh;

Các hội thảo, diễn đàn này sẽ cung cấp các thông tin đa chiều và hữu ích về các xu hướng công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong tự động hóa; đồng thời cập nhật các thông tin về FDI và làn sóng dịch chuyển FDI về Việt Nam cùng chính sách thu hút FDI, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội nhận đầu tư và hợp tác để phát triển.

Autotech & Accessories Hà Nội với chuyên ngành Tự động hóa sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị và bổ ích cho các doanh nghiệp cũng như khách tham quan.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác