Autobest vinh danh VinFast là “ngôi sao đang lên”

(News.otoo-hui.com) – Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast đã được AUTOBEST – tổ chức đánh giá ô tô uy tín tại châu Âu vinh danh là “Ngôi sao đang lên – The Rising Star”. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực vươn lên của VinFast trong hành trình từ tân binh đến sau tới vị thế tiên phong trên thị trường xe điện châu Âu hiện tại.

Lễ vinh danh “Ngôi sao đang lên” diễn ra trong sự kiện báo chí của VinFast tại gian hàng triển lãm Paris Motor Show 2022.

Giải thưởng “Ngôi sao đang lên” được Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia và nhà báo hàng đầu về ô tô của châu Âu đánh giá toàn diện, dựa trên các tiêu chí về: chiến lược tiếp cận thị trường; dải sản phẩm; các cam kết về dịch vụ; độ phủ của mạng lưới cửa hàng và uy tín thương hiệu.

VinFast giới thiệu 4 mẫu ô tô điện VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và các dòng xe máy điện thông minh tại triển lãm Paris Motor Show 2022.
VinFast giới thiệu 4 mẫu ô tô điện VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và các dòng xe máy điện thông minh tại triển lãm Paris Motor Show 2022.

Căn cứ theo các tiêu chí trên, VinFast được đánh giá cao về chiến lược kinh doanh mạnh mẽ, dải sản phẩm đa dạng, mức độ sẵn sàng về hoạt động thương mại và mức độ tin cậy của thương hiệu. Hội đồng cũng ghi nhận cam kết của VinFast đối với các thị trường châu Âu ở các giải pháp dịch vụ linh hoạt, chính sách bán hàng sáng tạo đột phá, khả năng phát triển hệ thống hạ tầng và hệ thống dịch vụ – hỗ trợ khách hàng và mục tiêu môi trường bền vững.

Ông Jean-Christophe Mercier - Phó Tổng giám đốc Hậu mãi và Trải nghiệm khách hàng VinFast châu Âu nhận giải thưởng “Ngôi sao đang lên - The Rising Star” từ ông Dan Vardie - Chủ tịch AutoBest.
Ông Jean-Christophe Mercier – Phó Tổng giám đốc Hậu mãi và Trải nghiệm khách hàng VinFast châu Âu nhận giải thưởng “Ngôi sao đang lên – The Rising Star” từ ông Dan Vardie – Chủ tịch AutoBest.

Năm 2018, cũng trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show, VinFast lần đầu tiên ra mắt công chúng thế giới với 2 mẫu xe xăng concept và lập tức giành được Giải thưởng “Ngôi sao mới” của AUTOBEST. Trở lại sau 4 năm, VinFast từ 2 mẫu xe xăng concept đơn lẻ đã trình làng cả một dải xe thuần điện, đa dạng trải rộng đủ các phân khúc; từ “Ngôi sao mới” đã trở thành “Ngôi sao đang lên” tiên phong trên thị trường xe điện. Đó là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và sự trưởng thành nhanh chóng, mạnh mẽ của thương hiệu ô tô duy nhất đến từ Việt Nam.

Ông Dan Vardie, Chủ tịch AUTOBEST, chia sẻ: “Năm 2018, VinFast đã chính thức ra mắt thế giới với kế hoạch đầy tham vọng mà thông thường sẽ cần một hành trình dài để thực hiện. Chỉ sau 4 năm, chúng ta đã ghi nhận sự vươn lên ngoạn mục của VinFast khi trở thành thương hiệu xe toàn cầu đầu tiên của Việt Nam và một trong những hãng xe thuần điện đầu tiên trên thế giới. VinFast đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Từ việc thiết lập một khu phức hợp sản xuất có quy mô và tự động hóa cao hàng đầu khu vực, hợp tác với các đối tác đầu ngành, cho đến việc công bố dải sản phẩm xe điện và chiến lược tiếp cận thị trường mạnh mẽ tại châu Âu, VinFast đã chứng minh vị thế tiên phong trong các hãng xe mới. AUTOBEST rất vui mừng được trao tặng giải thưởng này cho VinFast và chính thức chào đón các bạn đến với châu Âu.”

Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu, chia sẻ: “VinFast vinh hạnh được công nhận là một trong những thương hiệu trẻ và năng động nhất trong ngành ô tô. Điều này không chỉ ghi nhận nỗ lực của VinFast với mục tiêu điện hóa di chuyển, mà còn ghi dấu ấn của một thương hiệu Việt trên bản đồ xe điện thế giới. VinFast cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm đẳng cấp, giá trị tối ưu cho khách hàng châu Âu và toàn cầu, đồng hành cùng mọi người trong hành trình đến một tương lai bền vững.”

Sự trở lại Paris Motor Show 2022 ghi dấu hành trình từ điểm khởi đầu đến vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện của VinFast. Đây là một hành trình được xây dựng bằng tốc độ, quyết tâm mạnh mẽ, khát vọng của một thương hiệu Việt, mạng lưới trí tuệ toàn cầu, và quan trọng nhất là cam kết vì một tương lai bền vững cho hành tinh và cho các thế hệ tương lai./.

***

Về VinFast

VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup – với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vinfastauto.eu

Về Vingroup

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 35 tỷ USD (ngày 4/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ – Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/en.

Về AUTOBEST

AUTOBEST là tổ chức đánh giá ô tô hàng đầu châu Âu, có thành viên tại hơn 32 quốc gia. Được thành lập từ năm 2000, AUTOBEST đã liên tục tạo ra những trào lưu mới và những sự chuyển mình mạnh mẽ trong ngành, được đánh giá là tổ chức đại diện cho quan điểm của người dân châu Âu trong lĩnh vực ô tô, có ảnh hưởng đến 91% lượng khách hàng tìm hiểu xe tại châu Âu. Trong những năm gần đây, AUTOBEST cũng là một trong những tổ chức tiên phong trong việc thúc đẩy tương lai của ngành công nghiệp xe điện, định vị và dẫn đầu những xu hướng phát triển bền vững trong ngành ô tô.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác