BMW i8 Roadster nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

Phiên bản i8 Roadster mới nhất của BMW sẽ chính thức được công bố tại Triển lãm Los Angeles Motor Show vào cuối tháng này và để chuẩn bị cho ngày ra mắt, hãng xe của Đức đã phát hành một đoạn video về mẫu xe mới này.

Mặc dù đoạn video không cho thấy hình ảnh hoàn chỉnh của chiếc xe nhưng cũng có thể nhận thấy chiếc roadster này sẽ có phần mái có thể thu vào và một cửa sổ nhỏ phía sau. Tuy phần còn lại của video không hiển thị nhiều nhưng có một số dữ liệu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, theo đó chiếc BMW i8 Roadster mới này với sự trợ giúp của động cơ điện sẽ có mức tiêu thụ 2,1 lít/100km và mức phát thải CO2 kết hợp là 48g/km.

Những thông số này rõ ràng kém hơn so với chiếc BMW i8 Coupe hiện tại với mức tiêu thụ nhiên liệu 2,0 lít/100km và lượng khí thải CO2 là 44g/km. BMW vẫn chưa công bố nhiều thông tin về chiếc i8 Roadster mới này nhưng theo thông tin rò rỉ thì chiếc xe sẽ được trang bị một bộ pin lithium-ion lớn hơn với công suất vào khoảng 14kWh, giúp quãng đường xe chạy được khi chỉ sử dụng điện hoàn toàn vượt quá 24km so với quãng đường của chiếc coupe hiện nay.

Bên cạnh bộ pin tiết kiệm nhiên liệu hơn, thông tin còn cho biết hệ truyền động của i8 Roadster mới sẽ được nâng cấp lên 420 mã lực.

Tuy những thông tin ở trên mới chỉ là dự đoán nhưng chắc chắn BMW i8 Roadster sẽ là sản phẩm nổi bật tại triển lãm Los Angeles Motor Show được tổ chức vào cuối tháng này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chính xác nhất ngay sau khi mẫu xe này được công bố.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác