Phương Phạm

Mercedes-AMG GLS63 2017- sức mạnh vô song

(News.oto-hui.com) – Mercedes-AMG GLS63 2017 chính là mẫu xe thể thao vừa sang trọng, vừa tiện nghi lại có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết để vừa sở hữu khả năng off-road tuyệt vời vừa mang lại cảm giác lái vô cùng thoải mái. 

Mercedes-AMG GLS63 2017
Mercedes-AMG GLS63 2017

Ở đợt nâng cấp mới nhất này, hãng xe nổi tiếng của Đức muốn tái khẳng định rằng mẫu Mercedes GLS-Class có “vị trí như S-Class của dòng xe SUV”. Nó chắc chắn không phải là kiểu minivan hay hatchback cỡ lớn mà thay vào đó là một chiếc SUV có không gian thoải mái với 7  chỗ ngồi.

Phong cách mạnh mẽ được thể hiện rõ ở mặt trước của xe

Về mặt ngoại thất, GLS63 AMG mang trên mình một thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ thể hiện rõ phong cách riêng của chính nó. Cản trước được thiết kế hình chữ A mang phong cách thể thao AMG với hốc hút gió lớn, lưới tản nhiệt thể thao AMG 2 nan mạ crôm với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa. Xe có kích thước dài 5.162 mm, rộng 1.982 mm, cao 1.850mm và chiều dài cơ sở ở mức 3.075 mm. Phía sau xe được đặt mỗi bên một cặp ống xả thể thao. Đặc biệt hơn phần mâm bánh xe được mở rộng lên tới 21 inch với thiết kế 7 chấu kép sơn đen với viền ngoài màu bạc sáng cùng với dòng chữ “V8 BITURBO” bên sườn xe.

Không gian nội thất sang trọng và tiện nghi

Không gian nội thất bên trong mang lại cho hành khách cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn, được trang trí bằng da cao cấp cùng với các chi tiết ốp sợi carbon. Vô lăng 3 chấu đậm chất thể thao và kế bên là màn hình thông tin giải trí trung tâm 8 inch giống máy tính bảng cùng một touchpad mới được đặt giữa hai ghế giúp tài xế có thể điều khiển dễ dàng và linh hoạt. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp.

Thể tích khoang hành lý lên tới 2.300 lít khi gập hai hàng ghế sau xuống. Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghi khác như hệ thống điều hoà không khí đa vùng, đèn nội thất LED điều chỉnh 3 màu và độ sáng, dàn âm thanh vòm Bang & Olufsen BeoSound 14 loa công suất 1.400W,…

Ẩn phía dưới nắp capô là trái tim của GLS 63, với động cơ V8 dung tích 5.5L sản sinh công suất 577 mã lực và mô men xoắn cực đại là 760 Nm. Sức mạnh của GLS 63 được thể hiện rõ khi kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, giúp xe có thể tăng tốc từ 0- 100 km chỉ trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tới đa là 250 km/h. Đặc biệt hơn là hệ thống treo khí nén thích ứng được hiệu chỉnh bởi AMG, giúp xe giữ cân bằng tốt trên mọi điều kiện đường xá và thời tiết.

Sở hữu GLS 63, bạn sẽ phần nào cảm thấy an tâm hơn khi nó được trang bị hầu hết các tình năng an toàn như: cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh, ổn định thân xe điện tử (ESP), kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung,…

Nói chung, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc SUV sang trọng, hiện đại, mạnh mẽ cho những chuyến du lịch dài ngày thì GLS 63 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với 5 chế độ vận hành được điều chỉnh qua cụm điều khiển trung tâm Dynamic Select.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác