Kia Stinger vượt qua các bài thử nghiệm của Euro NCAP

Giờ đây, những chủ sở hữu và khách hàng tiềm năng của Kia Stinger có thể hài lòng và yên tâm khi biết rằng xế cưng của mình không chỉ rất thể thao mà còn nằm trong top những mẫu xe an toàn nhất.

Trải qua những bài thử nghiệm gần đây của Euro NCAP, Stinger đã đạt chuẩn an toàn 5 sao, đặc biệt là kết quả của bài thử nghiệm ở hạng mục bảo vệ người lớn với tỉ lệ 93%. Hơn nữa, mẫu sedan này cũng đạt điểm hỗ trợ an toàn 82% với sự trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tự động.

Trước đó, khi được ra mắt vào đầu năm nay, Kia Stinger đã cho thấy tầm cỡ cạnh tranh ngang với các thương hiệu xe hạng sang của Đức.

Ở phiên bản cao cấp, Kia Stinger sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.3L, sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 494 Nm. Với sự hỗ trợ của hệ dẫn động 4 bánh, phiên bản cao cấp này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chưa đến 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h.

Tại thị trường Mỹ, phiên bản Kia Stinger tiêu chuẩn được bán với giá từ 31.900 USD (~ 725 triệu VNĐ), rẻ hơn khoảng 11.000 USD (~ 250 triệu VNĐ) so với mẫu xe BMW 430i Gran Coupe.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác