10 chiếc ô tô thú vị có giá dưới 900 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Theo bạn, điều gì tạo nên sự khác biệt của những chiếc xe? Đó chính là bạn có thể sở hữu một chiếc xe có giá vừa túi tiền mà vẫn có được cảm giác thoải mái, thú vị khi điều khiển.

Giống như khi làm bất kì việc gì khác, việc lái xe cũng cần phải có sự hứng thú. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu 10 mẫu xe được mọi người đánh giá là tạo được niềm vui cho người lái với mức giá dưới 900 triệu.

Fiat 500 Abarth: 454 triệu.

Fiat 500 Abarth

Với bộ động cơ tăng áp 4 xy-lanh nhỏ nhưng mạnh mẽ cùng với hệ thống xả có âm thanh gầm rú mê hoặc lòng người, Fiat 500 Abarth có lẽ là chiếc hot hatch “hung dữ” nhất trên thế giới. Đây là một con ngựa bất khả chiến bại nhưng có mức giá khá mềm chỉ 454 triệu.

Honda Civic Sport Hatchback: 484 triệu.

Honda Civic Sport Hatchback

Với công suất chỉ 180 mã lực, Civic Sport không phải là một chiếc hatchback tuyệt vời nhất nhưng nó sở hữu một khung gầm với thiết kế tuyệt vời mà không ai có thể bàn cãi. Chiếc xe có vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được tính thoải mái. Đó chính là những gì mà chúng ta mong đợi ở chiếc Civic này, đồng thời nó cũng tạo nền tảng cho các phiên bản kế tiếp của Honda là Si và Type R.

Ford Fiesta ST: 480 triệu.

Ford Fiesta ST

Chiếc Ford Fiesta có hình dáng khá nhỏ và giá thành cũng tương đối thấp. Bạn sẽ không thể tìm được chiếc xe mới nào khác trên thị trường có cùng mức giá mà thú vị như chiếc xe này. Dĩ nhiên, chiếc Fiat 500 Abarth có tiếng động cơ gằn hơn nhưng Fiesta ST được xem là ông vua của những mẫu xe cỡ nhỏ nhưng thú vị cộng với mức giá không quá cao.

Toyota 86: 597 triệu.


Toyota 86

Thật vui khi được nhìn thấy chiếc FR-S sống sót qua trận khai tử thương hiệu Scion của Toyota. Mặc dù không được trang bị động cơ tăng áp nhưng với khả năng xử lý tuyệt vời cùng với mức giá rất vừa túi tiền đã khiến cho FR-S trở thành chiếc xe hiệu suất giá rẻ. Thêm vào đó nếu bạn chọn mẫu xe sử dụng hộp số sàn thì phiên bản có logo Toyota trên nắp capo sẽ có công suất tăng thêm 5 mã lực.

BMW 230i: 753 triệu.


BMW 230i

Khi BMW tăng công suất của chiếc 228i thêm vài mã lực thì chiếc coupe nhỏ này được mang một cái tên mới là 230i. Nếu bạn muốn trang bị thêm gói Track Handling thì chúng tôi nghĩ 230i sẽ hấp dẫn ngang ngửa với mẫu xe tiền nhiệm của mình. Chiếc M2 có lợi thế nhỉnh hơn về tốc độ tuy nhiên bạn phải bỏ ra một khoản không nhỏ để sở hữu mẫu Series 2 này.

Ford Mustang MT: 757 triệu.


Ford Mustang MT

Bạn có thể độ lại những chiếc Mustang khác rẻ tiền hơn để chúng trở nên mạnh mẽ. Tuy nhiên, Mustang MT chính là chiếc ô tô mà bạn đang tìm kiếm, hơn nữa lại được trang bị gói tùy chọn hiệu suất cao. Những chi tiết đó khiến Mustang sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn.

Subaru WRX STI: 800 triệu.


Subaru WRX STI

So với những chiếc xe khác có cùng mức giá 800 triệu thì chiếc WRX STI sở hữu bộ động cơ không mạnh bằng. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng gì khi lái chiếc xe này trong điều kiện địa hình bằng phẳng. Phiên bản WRX ít mạnh mẽ hơn cũng có thể là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Tuy nhiên, WRX STI là chiếc xe rất đáng sở hữu nếu tài chính của bạn còn trong khả năng cho phép.

Ford Focus RS: 820 triệu.


Ford Focus RS

Ford đã đưa dòng xe hot hatch lên một phân khúc cao hơn khi cho ra mắt chiếc Focus RS. Với công suất 350 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sử dụng công nghệ kiểm soát mô-men xoắn cho cả 4 bánh, đây thật sự là một chiếc xe có tốc độ cao. Bên cạnh tính năng Drift mode thu hút được nhiều sự chú ý, bạn cũng đừng quên khả năng ấn tượng mà chiếc Focus RS thể hiện trên đường đua nhé.

Chevrolet Camaro SS: 848 triệu.


Chevrolet Camaro SS

Thật khó có thể diễn tả bằng lời về độ tuyệt vời mà chiếc Camaro SS mới ra mắt mang lại. Không chỉ được trang bị động cơ giống với chiếc Corvette, nó còn vượt trội hơn khi được so sánh trực tiếp với chiếc Ford Mustang GT. Khi lái thử chiếc xe này bạn chắc chắn sẽ không tiếc gì khi dành lời khen ngợi cho nó.

Dodge Challenger R/T Scat Back: 886 triệu.


Dodge Challenger R/T Scat Back

Mặc dù Dodge Challenger không thể sánh ngang được với chiếc Camaro hay Mustang mới ra mắt về sức mạnh nhưng nó nổi bật hơn nhờ màu sắc ngoại thất mang tính hoang dã hơn. Bạn có thể sở hữu chiếc xe có công suất động cơ lên đến 485 mã lực với một mức giá khá hấp dẫn. Nếu bạn thích một không gian rộng rãi hơn thì phiên bản 4 cửa Charger Scat Back có thể là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác