VinFast cung cấp 70 xe ô tô dành riêng cho Bộ Công An

(News.oto-hui.com) – Mới đây, hãng xe Việt VinFast vừa bàn giao 70 chiếc SUV Lux SA2.0 dành riêng cho Bộ Công An để phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ huy và tham gia các sự kiện quan trọng. 

Bộ Công an đã nghiệm thu 70 xe chỉ huy chiến đấu do VinFast sản xuất. Tất cả đều là xe Lux SA2.0 màu đen, được gắn đèn, còi hụ theo quy chuẩn của Bộ Công an. Lô xe này sẽ được sử dụng làm xe chỉ huy trong lực lượng công an, làm nhiệm vụ dẫn đoàn tại các sự kiện quan trọng và phục vụ các lãnh đạo, chỉ huy.

Ngày càng có nhiều cơ quan nhà nước sử dụng xe VinFast

Các mẫu xe VinFast Lux SA2.0 sản xuất dành riêng cho Bộ Công An sẽ có sẵn các trang bị cần thiết để phục vụ cho các nhiệm vụ đặc thù của ngành.

  • Các tiêu chuẩn kỹ thuật nguyên bản trên xe vẫn giữ nguyên so với thông số kỹ thuật của xe nguyên bản.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 3

  • 70 xe VinFast Lux SA2.0 sản xuất dành riêng cho Bộ Công An đều sơn màu đen, trên nóc xe có gắn đèn nháy cũng như còi hụ chuyên dụng theo tiêu chuẩn riêng.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 4

  • Bên trong xe có hệ thống bộ đàm để thực hiện cho các mục đích thông tin liên lạc khi thực hiện nhiệm vụ.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 1

Sự kiện nghiệm thu được thực hiện ngay tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng vào ngày 9.10.2020 vừa qua. Trước Bộ Công an, Văn phòng Chính phủ cũng đã chọn VinFast là phương tiện di chuyển chính thức, đưa đón nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo cấp cao tại hội nghị cấp cao ASEAN 2020.

  • Gần 400 xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 chính là những “đại sứ” cho sự phát triển của Việt Nam trong mắt các vị khách quốc tế.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 2

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông cũng đã đưa xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 vào thực hiện các nhiệm vụ ở một số địa phương.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 6

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 8

Chia sẻ về hiệu ứng VinFast, Bộ trưởng- Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cũng cho biết: “Khi tổ chức các sự kiện lớn trước đây như APEC, chúng ta vẫn nhận tài trợ từ các hãng xe nước ngoài. Lần này, khách quốc tế sẽ ngồi trên xe do Việt Nam sản xuất, đây là một niềm tự hào của chúng ta”.

70 xe VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công an - ảnh 5

Theo Thanhnien


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác