Theo Carscoops

Triển lãm ô tô ở Hoa Kỳ bị hủy bỏ 2 năm liên tiếp do không có xe trưng bày

(News.oto-hui.com) – Triển lãm ô tô quốc tế New England (Hoa Kỳ), dự kiến sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Boston vào tháng 1 năm 2023 đã bị hủy bỏ năm thứ ba liên tiếp, một lần vì COVID-19 và hai lần vì đơn giản là họ không có đủ xe để đưa vào trưng bày.

Ban tổ chức chương trình cho biết: “Thật không may, Triển lãm Ô tô New England 2023 đã bị hủy bỏ do thiếu kho xe của nhà sản xuất và đại lý. Với một số nhà sản xuất không thể tham gia năm nay, chúng tôi không thể tạo ra một chương trình thực sự hấp dẫn cho đối tác và khách tham quan. Chúng tôi buộc lòng phải hủy triển lãm và dự kiến sẽ mở lại vào tháng 1 năm 2024 khi có đủ xe trưng bày.”

Đây là năm thứ ba liên tiếp Triển lãm Ô tô Quốc tế New England không thể mở cửa cho công chúng tham dự vì năm 2021 do đại dịch COVID-19, trong khi triển lãm năm 2022 cũng bị hủy bỏ vì lí do thiếu xe.

Triển lãm ô tô New England bị hủy bỏ 2 năm liên tiếp do không có xe trưng bày.
Triển lãm ô tô New England bị hủy bỏ 2 năm liên tiếp do không có xe trưng bày.

“Việc thiếu các phương tiện có sẵn đã khiến các nhà sản xuất ngày càng khó cung cấp các mẫu xe mà họ cần để quảng bá tốt nhất cho sản phẩm và thương hiệu của mìnhNói một cách đơn giản, trong môi trường hiện tại, triển lãm sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của các nhà sản xuất, đại lý và quan trọng nhất là những người tham dự, đối tác và bạn bè của chúng tôi” – Ban tổ chức viết trong một bài đăng trên Facebook.

Vào năm 2020, triển lãm ô tô New England đã “tự nhận là phòng trưng bày xe hơi mới lớn nhất trong khu vực” với sự tham gia của hơn 30 thương hiệu. Năm đó, triển lãm có các xe của Aston Martin , Cadillac, McLaren, Genesis, v.v. tham gia.

Mặc dù triển lãm trên không bằng quy mô của Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit, nhưng nó có thể đã trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy các nhà tổ chức sự kiện phải xem xét lại chiến lược của mình.

Theo thông tin ghi nhận từ các năm trước, triển lãm New England được nhiều chuyên gia đánh giá rằng ít tập trung vào xe mới, lượng người tham dự các triển lãm ô tô trên toàn thế giới giảm tổng thể và thời tiết xấu luôn diễn ra trong tháng 1. Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit (NAIAS) khi ấy đã “rút kinh nghiệm”, chuyển đối tổ chức vào tháng 9. Vốn dĩ NAIS đã tổ chức thường niên vào tháng 1 năm 1989 đến năm 2019 và thay đổi ngay sau đó.

Một góc Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit (NAIAS).
Một góc Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit (NAIAS).

Khi các nhà sản xuất ô tô muốn bán các sản phẩm của mình dựa trên những công nghệ mới, thay vì phát triển ô tô truyền thống, họ đã chuyển sang ngày càng tập trung nỗ lực vào các sự kiện như Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (như CES mà VinFast tập trung chiến lược), cũng diễn ra vào tháng 1.

Ngoài ra, nguồn cung xe mới ở Mỹ vốn dĩ đã rất thấp do hạn chế về đường cung cấp bởi đại dịch COVID-19 gây ra. Khi giá của tất cả các loại xe tăng, “triển lãm trung bày xe mới lớn nhất” của khu vực có thể đơn giản là ít quan trọng hơn đối với các nhà sản xuất ô tô so với việc thu hút khách mua xe của họ tại Đại lý và các phương tiện truyền thông ít tốn kém hơn.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác