Top 10 mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất EU năm 2020

(News.oto-hui.com) – Top 10 mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất EU năm 2020 do tạp chí Autocar bình chọn với ba tiêu chí chính: Rộng rãi, gầm cao và lái vẫn ổn định. 

Bài viết liên quan:

1. Range Rover Evoque:

Thế hệ thứ hai của Evoque đã thay đổi nhiều về ngoại thất và vận hành. Dựa trên nền tảng vật liệu hỗn hợp hoàn toàn mới, xe sử dụng động cơ hybrid và trục cơ sở dài hơn so với người tiền nhiệm nhằm cải thiện không gian nội thất.

Range Rover Evoque

2. Volvo XC40:

XC40 có thiết kế lôi cuốn, tối ưu hoá hai yếu tố trẻ và tiện dụng. So với đàn anh XC60 và XC90, chiếc crossover cỡ nhỏ có hình khối rõ ràng, các chi tiết mạ crôm được loại bỏ, phối hai tông màu thể thao khiến XC40 trở nên trẻ trung, khoẻ khoắn. Nội thất tiện nghi và trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất của Volvo.

Volvo XC40

3. Mazda CX-5:

CX-5 thế hệ mới được đánh giá có thiết kế đẹp và tinh tế hơn so với phiên bản trước, đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Nội thất của CX-5 ở mức vừa phải, mang nhiều không gian cho hành khách.

Mazda CX-5

4. Ford Kuga (Ford Escape): 

Được lấy cảm hứng và chia sẻ DNA từ chiếc Ford Puma, Kuga nằm ở vị trí phía trên Puma trong phân khúc SUV của Ford. Ngoại thất có thiết kế thể thao, nhỏ gọn, đi kèm khối động cơ plug-in hybrid có công suất 225 mã lực và có thể hoạt động trong phạm vi 56 km khi chỉ dùng hệ thống điện.

Ford Escape

 

5. Volkswagen Tiguan:

Tiguan là mẫu xe bán chạy thứ ba của Volkwagen chỉ sau Golf Hatchback và Polo. Tiguan có nội thất rộng rãi, thoải mái và tinh tế, đi kèm khả năng điều khiển linh hoạt nhờ khung gầm cứng cáp. Động cơ là loại TSI 2 lít đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion với 4 chế độ lái On-road và 3 chế độ lái Off-road.

Volkswagen Tiguan

6. BMW X1:

Dòng SUV của BMW được phát triển khá mạnh mẽ, nhưng X1 vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn có một chiếc xe gia đình nhỏ gọn và tiện dụng. Trong số tất cả các mẫu crossover cao cấp, X1 xử lý linh hoạt, ngoại thất thanh thoát và nội thất sang trọng.

BMW X1

7. Mercedes GLB:

GLB thế hệ mới có thiết kế giống với chiếc flagship GLS. Tuy sử dụng nền tảng của những chiếc hatchback, nhưng nội thất của GLB mang lại cảm giác sang trọng với nhiều công nghệ như bộ thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes. Xe có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 khá nhỏ, phù hợp với trẻ em. Xe có 2 loại động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh với công suất 306 mã lực.

Mercedes GLB

 

8. Audi Q3:

So với thế hệ thứ hai, thế hệ thứ 3 của Q3 mang dáng dấp của mẫu flagship Q8. Q3 thế hệ mới được tăng về chiều dài cơ sở, nhờ vậy không gian nội thất được tăng lên đáng kể, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Xe sử dụng động cơ TFSI Sport 1.5 lít, đi kèm các tính năng như đèn LED, hệ thống bản đồ MMI Navigation Plus, màn hình Virtul Cockpit 10,2 inch và cảm biến đỗ xe phía sau là tiêu chuẩn.

Audi Q3

9. Jaguar E-Pace:

Là chiếc SUV cỡ nhỏ đầu tiên của thương hiệu Jaguar. E-Pace cũng là sản phẩm giúp hãng xe Anh Quốc mở rộng phân khúc với khách hàng trẻ trung. Nội thất sang trọng kết hợp công nghệ tương lai với trí thông minh nhân tạo (AI) tích hợp bên trong hệ giải trí đa phương tiện thông qua smart-setting. E-Pace trang bị động cơ xăng hoặc diesel 4-xilanh kết hợp hộp số tự động 9 cấp, cùng với công nghệ turbo tăng áp cửa nạp kép (Twin-scroll Turbo) giúp tối ưu hoá mức tiêu hao nhiên liệu.

Jaguar E-Pace

10. Peugeot 3008:

Peugeot 3008 có thiết kế ngoại thất lạ mắt, giúp chiếc xe nổi bật trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Nội thất thể hiện đẳng cấp của thương hiệu Pháp với ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit hoàn toàn mới, vô-lăng gần giống với hình bát giác và có hai chấu ngang như những chiếc xe thể thao. 3008 có mức giá cạnh tranh nhưng không gian nội thất chưa cung cấp các tính năng hiện đại so với các đối thủ.

Peugeot 3008

Theo VNExpress

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác