Thiết bị khám xe thông minh MICAS chính thức ra mắt phiên bản BETA tại Hà Nội

Ngày 11/11, MICAS đã chính thức ra mắt phiên bản BETA tại Hà Nội sau một quá trình nghiên cứu phát triển cũng như tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp từ các chuyên gia, chủ gara và nhiều chủ xe ô tô.

Tới dự tại buổi lễ MICAS chính thức ra mắt phiên bản BETA tại Baoson International, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành.

– TS. Đinh Ngọc Ân – Chuyên gia cơ điện tử ô tô
– Ông Nguyễn Xuân Học – Quản trị cộng đồng kỹ thuật ô tô Việt Nam OTO-HUI
– Ông Phạm Vỵ – Nguyên giảng viên bộ môn ô tô Trường Đại Học Bách khoa Hà Nội
– TS. Hàn Trung Dũng – Khoa cơ điện Học viện nông nghiệp Việt Nam
– PGS TS. Đặng Tiến Hoà – Khoa cơ điện Học Viện Nông nghiệp Việt Nam
– TS. Bùi Việt Đức – Giám đốc Viện phát triển cơ – điện, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

 

MICAS là một thiết bị khám xe thông minh. Nó ra đời với sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh với đầy đủ các đối tượng liên quan đến mảng xe hơi để hỗ trợ toàn diện cho chủ xe

Tất cả những thông tin về lỗi hay tình trạng thông số xe tức thời đều được hiển thị ngay lập tức trên ứng dụng MICAS được cài đặt trên smartphone (chạy iOS và Android), giúp chủ xe dễ dàng kiểm soát tình trạng. Thậm chí MICAS còn có thể cảnh báo sớm lỗi sẽ phát sinh trong thời gian ngắn sắp tới dựa trên phân tích của trí tuệ nhân tạo AI với cơ sở dữ liệu lớn của hệ sinh thái.

MICAS mang đến khái niệm mới ”y bạ điện tử” giúp các garage nắm rõ tiền sử bệnh và thông tin những lần sửa chữa gần nhất của xe để tiết kiệm thời gian, kinh phí cho người dùng, nhắc nhở bảo dưỡng…

MICAS cũng tích hợp nhiều chức năng, tiện ích mang tính cộng đồng như tính năng gọi SOS từ các đội cứu hộ, cứu nạn gần nhất; nhờ trợ giúp từ các xe gần đó để được hỗ trợ trong các tình huống hỏng nhẹ như hết bình, hết xăng, hỏng lốp…

Ứng dụng MICAS cung cấp đầy đủ danh sách các trạm dịch vụ, địa điểm, xếp hạng đánh giá, giá cả theo thứ tự uy tín nhất và gần nhất; cập nhật tức thời các thông tin về pháp luật để tránh sai phạm, được cảnh báo tốc độ giới hạn để tránh đi quá tốc độ và luôn được hỗ trợ tức thời từ cộng đồng, tổng đài của MICAS.

MICAS là Người bạn đường tin cậy

Ông Nguyễn Thanh Đàm – Đồng sáng lập dự án Micas

MICAS được nhóm sáng lập kỳ vọng có thể trở thành “Người bạn đường tin cậy” trên mọi nẻo hành trình của các lái xe Việt. Ngoài ra MICAS sẽ định hình cũng như làm mới lại ngành dịch vụ bảo dưỡng & sửa chữa ô tô Việt.

Mức giá chính thức cho sản phẩm MICAS là 1,490,000 VNĐ, tuy nhiên trong thời gian ra mắt phiên bản Beta là giá bán ưu đãi sẽ chỉ là 990,000 VNĐ.
Mức giá chính thức cho sản phẩm MICAS là 1,490,000 VNĐ, tuy nhiên trong thời gian ra mắt phiên bản Beta là giá bán ưu đãi sẽ chỉ là 990,000 VNĐ.

Trong phần giao lưu, có nhiều khách mời đã đặt ra những câu hỏi thắc mắc. Nổi bật, một thành viên diễn đàn OTOFUN đã lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin chủ xe ô tô khi dùng MICAS? MICAS được sản xuất như thế nào?

Ông Trần Đình Vũ – Chủ tịch MICAS cũng là một chuyên gia IT, khẳng định tất cả thông tin mã lỗi, tình trạng của xe đều chỉ gửi thông tin tới smartphone chủ xe, toàn bộ dữ liệu đều được mã hóa bảo mật. Còn về MICAS thì nó được đặt hàng sản xuất phần cứng bởi Hồng Kông, nhưng chất xám thuật toán chương trình 100% do đội ngũ kỹ thuật MICAS đảm nhiệm.

MICAS không thu thập thông tin dữ liệu của các chủ xe

Ông Trần Đình Vũ – Chủ tịch MICAS

Nhằm giúp sản phẩm MICAS tới tay những chủ xe ô tô một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất, đại diện ông Võ Công Khải – Tổng giám đốc MICAS cùng 5 Đối tác phân phối đã ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của tất cả khách mời.

Các đối tác gồm có:

– Công ty cổ phần OtoPro – Chuyên về độ xe
– Công ty cổ phần đầu tư Huy Trung (Atom auto service)
– CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN BQH AUTO VIỆT NAM
– Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật ô tô DG
– Công ty cổ phần JTAUTO

Kết thúc buổi lễ, tất cả khách mời và đội ngũ MICAS đã chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.
Kết thúc buổi lễ, tất cả khách mời và đội ngũ MICAS đã chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Để tìm hiểu chi tiết rõ hơn và đăng ký mua trải nghiệm sản phẩm thiết bị khám xe thông minh MICAS, hãy truy cập tại: https://micas.vn/

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác