OTO HUI Skills Contest 2020 – Hội thi dành cho những người thợ yêu nghề

Diễn ra từ ngày 15/3 – 16/5/2020 tại thủ đô Hà Nội, OTO HUI Skills Contest 2020 – Hội thi dành cho những người thợ yêu nghề có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên, đang làm việc tại các hệ thống trạm dịch vụ, garage ô tô trên cả nước; sẽ cùng nhau tranh tài qua 3 vòng thi để tìm ra người chiến thắng.

Bài viết liên quan: 

Hội thi tay nghề OTO- HUI Skills Contest được tổ chức với mong muốn tạo nên một sân chơi nhằm tôn vinh những người thợ yêu nghề trong ngành dịch vụ ô tô đồng thời tạo cơ hội giao lưu nghề nghiệp, trao đổi kinh nghiệm làm việc, khơi nguồn cảm hứng lao động sáng tạo cho đội ngũ nguồn nhân lực kỹ thuật ô tô trong toàn quốc.

Hội thi cũng góp phần định ra tiêu chuẩn của một người thợ sửa chữa ô tô thực thụ. Định hình chuẩn mực về công việc của người thợ thực tế. Qua đó, sẽ giúp những người học nghề hình dung được các nấc thang của nghề nghiệp. Giúp người thợ định vị lại năng lực và giá trị cốt lõi nghề nghiệp của bản thân để từ đó có lộ trình phát triển và gia tăng năng lực.

Hội thi tay nghề OTO HUI Skills Contes được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, tại thủ đô Hà Nội. Hội thi lần đó, cũng đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành đến từ các trường đại học, các chuyên gia của các hãng dịch cụ ô tô, các nhà hoạt động chuyên môn quốc tế đến từ Đức, Đài Loan và Hông Kông, nhiều doanh chủ các doanh nghiệp dịch vụ hỗ trợ cho ô tô tại Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công đó, năm 2020 hội thi tay nghề OTO- HUI lần thứ hai với chủ đề “Không chỉ là nghề, đó còn là đam mê” sẽ tiếp tục được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn và chắc chắn sẽ để lại nhiều ý nghĩa hơn với tất cả các thí sinh tham gia và những người quan tâm đến cuộc thi này.

Thời gian các thí sinh đăng ký tham gia dự thi từ ngày 21/02 – 05/03/2020

Các thí sinh dự thi vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form này:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc8

Giang Nguyễn

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác