MICAS tổ chức tọa đàm hợp tác với 50 garage ô tô tại Hà Nội

MICAS – Một startup công nghệ trong lĩnh vực khám xe thông minh đầu tiên tại Việt Nam, vừa qua đã tổ chức chương trình tọa đàm hợp tác với hơn 50 gara ô tô tại Hà Nội với chủ đề: “Nâng cao chất lượng dịch vụ và hợp tác phát triển cùng MICAS”. Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy các cơ hội hợp tác, tìm kiếm các giải pháp dịch vụ tối ưu giữa Micas và các trạm dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe nhằm đem đến cho cộng đồng người dùng ô tô những dịch vụ tốt nhất.

MICAS là gì? 

MICAS là một thiết bị khám xe thông minh giúp cho chủ xe có thể hiểu được những “ngôn ngữ” của xe thông qua việc kết nối thiết bị MICAS với điện thoại smartphone. MICAS đóng vai trò như một người bạn đường tin cậy có thể giúp cho chủ xe tự kiểm tra được các thông số kỹ thuật, tự thăm khám cho xe và đưa ra các lời khuyên nhắc nhở chủ xe bảo dưỡng xe đúng cách. Bên cạnh đó, MICAS còn được tích hợp nhiều tiện ích mang tính cộng đồng, giúp chủ xe có thể kết nối với các tài xế, các trạm dịch vụ gần nhất và yêu cầu cứu hộ trong trường hợp xe xảy ra hỏng hóc trên đường.

Tham gia buổi tọa đàm là đại diện ban lãnh đạo công ty MICAS và hơn 50 chủ gara, trạm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô khắp các tỉnh thành phía Bắc như: Gara JCT – Gia Lâm, Gara BQH Auto – Hà Nội, Gara DG – Gia Lâm, Gara TNAT – Thái Nguyên, Gara Trọng Hải – Sơn La, Gara Dung Bắc – Yên Bái, B-Select Long Biên -ATOM Services, Gara Quý Việt – Vĩnh Phúc, Gara Quang Tùng – Vĩnh Phúc, Gara VinaK – Hà Nam..v..v…Toàn bộ chương trình được chia làm 3 phần:

  • Phần 1: Phần trình bày của ông Nguyễn Thanh Đàm – Đồng sáng lập MICAS về sơ đồ vận hành của một doanh nghiệp, vai trò của dịch vụ trong một gara ô tô và những lưu ý trong quá trình vận hành trạm dịch vụ.
  • Phần 2: Phần trình bày của ông Trần Đình Vũ – Chủ tịch MICAS giới thiệu về thiết bị MICAS, các cơ hội hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa MICAS và các trạm dịch vụ gara ô tô.
  • Phần 3: Phần thảo luận và trải nghiệm thực tế thiết bị.
Hoạt động trải nghiệm thực tế và thảo luận về thiết bị MICAS

Buổi tọa đàm đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực xây dựng và hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác tuyệt vời giữa MICAS và các gara cùng nhau đưa đến những giải pháp hữu ích cho cộng đồng người sử dụng xe ô tô.

Xem thêm: Ra mắt thiết bị khám xe thông minh Micas – Người bạn đường tin cậy của tài xế

Giang Nguyễn

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác