Lộ diện hình ảnh thực tế của xe ô tô Vinfast bản mẫu Sedan và SUV

Hình ảnh thực tế của mẫu xe ô tô Vinfast vừa rò rỉ cho thấy thiết kế ô tô Vinfast rất sang trọng, bóng bẩy, không thua kém gì thiết kế của các dòng xe sang của các thương hiệu tên tuổi.

Ô tô Vinfast có thiết kế cực kỳ sang trọng.

Video thực tế về xe ô tô Vinfast vừa rò rỉ cho thấy cả mẫu Sedan và mẫu SUV của Vinfast đều được thiết kế cực kỳ sang trọng, không thua kém gì thiết kế của các dòng xe sang của các thương hiệu tên tuổi. Điều này đúng như những gì lãnh đạo Vinfast từng tuyên bố là dòng xe Việt đầu tiên này không phải là xe bình dân, có độ hoàn thiện cực cao.

Video toàn cảnh mẫu ô tô Vinfast bản Sedan

Video toàn cảnh mẫu ô tô Vinfast bản SUV

Theo thông tin từ Tập đoàn Vingroup, VinFast sẽ cho ra mắt xe máy điện vào quý III/2018; hai mẫu ô tô động cơ đốt trong (dòng Sedan 5 chỗ và SUV 7 chỗ) vào quý II/2019; một mẫu ô tô điện và một mẫu ô tô động cơ đốt trong cỡ nhỏ vào cuối năm 2019.

Hiện tại, VinFast đang làm việc với các đối tác quốc tế uy tín để bảo đảm cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Để tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm, VinFast thành lập một khu nội địa hóa (chiếm khoảng 30% diện tích khu Tổ hợp) để sản xuất linh kiện, phụ kiện ô tô, xe máy. Ngoài những hạng mục tự đầu tư, VinFast đưa ra các hình thức kêu gọi nhà đầu tư vào khu nội địa hóa.

Tổ hợp nhà máy sản xuất xe máy điện, xe ô tô VinFast được triển khai trên khu đất rộng 335 ha tại khu công nghiệp Đình Vũ- Cát Hải (Hải Phòng). Sau hơn 8 tháng kể từ ngày khởi công (2/9/2017), khu nhà điều hành dự án dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2018…

Hiện VinFast đã đàm phán và thỏa thuận xong hợp đồng với các công ty uy tín hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dây chuyền sản xuất, thiết bị và máy móc cho 5 phân xưởng (xưởng dập, xưởng hàn thân xe, xưởng sản xuất động cơ, xưởng sơn và xưởng lắp ráp, hoàn thiện và kiểm tra xe). Ngoài ra, VinFast còn có một khu công nghiệp phụ trợ riêng để đầu tư và thu hút đầu tư vào lĩnh vực sản xuất linh kiện, phụ kiện ô tô, xe máy, nhằm tăng tỷ lệ nội địa hoá sản phẩm.

Đến nay, đã có 8 nhà máy sản xuất linh kiện đang trong giai đoạn ký kết hợp đồng và thiết kế xây dựng nhà xưởng tại khu nội địa hóa của VinFast. Trong đó, dự kiến có 4 nhà máy VinFast tự đầu tư; 2 nhà máy liên doanh và 2 nhà máy 100% vốn của nhà cung cấp.

Lãnh đạo Vingroup còn cho biết doanh nghiệp này sẽ sản xuất xe buýt điện, dự kiến ra mắt sản phẩm vào cuối năm 2019.

Mục tiêu của kế hoạch này nhằm góp phần cải thiện chất lượng và hệ thống phương tiện giao thông công cộng tại Việt Nam, đồng thời với việc sản xuất xe máy điện và ô tô điện cỡ nhỏ, VinFast cũng mong muốn tạo đột phá trong vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Theo vietnamfinance

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác