KOCU Việt Nam khai trương Showroom Yato Tools lớn nhất Việt Nam

Vào ngày 27.07.2019, Công ty Kocu Việt Nam đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm về thiết bị gara, máy móc vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng, dụng cụ cầm tay…. sẽ khai trương Showroom Yato Tools lớn nhất Việt Nam. Nhân dịp khai trương, sẽ có nhiều phần quà ý nghĩa dành cho khách hàng và những người trực tiếp tham dự sự kiện tại địa chỉ số 3+5, Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Showroom Yato Tools với hơn 10,000 dụng cụ, thiết bị được trưng bày mang thương hiệu Yato đến từ Ba Lan. Được tọa lạc trên diện tích 300m2, với nhiều sản phẩm độc đáo, được chia thành nhiều phân khu trưng bày riêng biệt theo chức năng:

✓ Khu trưng bày dụng cụ điện
✓ Khu trưng bày dụng cụ làm mộc
✓ Khu trưng bày dụng cụ sửa chữa ô tô
✓ Khu trưng bày dụng cụ sửa chữa xe máy
✓ Khu trưng bày dụng cụ xây dựng

Điểm nhấn của showroom chính là khu cafe giải trí, kết hợp với khu trưng bày mẫu siêu xe Cobra 427, sẵn sàng cho các khách hàng vừa có thể thưởng thức cafe, trải nghiệm sản phẩm và chụp hình làm kỉ niệm cùng mẫu siêu xe độc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà chủ của showroom còn trang bị thêm một màn hình Tivi lớn lên tới 100 inch để phục vụ tất cả anh em tới tham quan và thưởng thức các trận cầu ngay tại showroom.

Điểm nhấn của Showroom Yato Tools là khu cafe kết hợp trải nghiệm sản phẩm

Nhân dịp khai trương, Showroom Yato Tools cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị các phần quà lên đến hơn 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt lên tới 10% cho các khách hàng có mặt trong ngày khai trương.

  • Thời gian: 9:00 am – 12:00 am, ngày 27.07.2019
  • Địa chỉ: 3+5, Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0904613300 (Ms Quyên)

 

Được biết, Yato Tools là thương hiệu đến từ Ba Lan, được thành lập từ năm 1990, đã giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ chất lượng do các tổ chức kiểm định có uy tín nhất trên thế giới cấp, Sản phẩm mang thương hiệu Yato tools phân phối chính thức tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, Kocu VN là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này.

 

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác