Honda giới thiệu bộ ly hợp E-Clutch: Chạy xe côn tay không còn nỗi lo “chết máy”?

Bộ ly hợp E-Clutch của Honda hoạt động song song với ly hợp nguyên bản, giúp người lái không cần sử dụng tay côn mà vẫn có thể chuyển số, đề-pa và dừng xe.

Theo giải thích của hãng xe Nhật Bản, E-Clutch không thay thế bộ ly hợp cơ trên xe máy mà thay vào đó hoạt động song song. Người lái có thể tùy chọn tắt hoặc bật E-Clutch. Tính năng này giống như kiểu chạy xe côn tay thông thường hoặc bật tính năng ly hợp điện tử, chuyển số mà không cần cắt côn. Kiểu sang số này giống như hệ thống sang số nhanh hai chiều hoặc chuyển số tự động.

Honda cho biết E-Clutch cung cấp khả năng điều khiển ly hợp tức thời để đạt hiệu suất tối ưu trong các tình huống lên/xuống số. Lợi ích của bộ ly hợp điện tử cho phép khởi động, sang số và dừng lại một cách êm ái mà không cần người điều khiển tác động đến bộ ly hợp.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác