Tổng hợp

Hình ảnh thợ sửa ô tô dầu mỡ đen thui nằm nhoài người dưới gầm xe trong đêm khiến nhiều người xót xa

(News.oto-hui.com) – Trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thợ sửa ô tô lấm lem, cặm cụi sửa chữa ô tô trong đêm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao, không khỏi xót xa.

Hình ảnh thợ sửa ô tô dầu mỡ đen thui nằm nhoài người dưới gầm xe trong đêm khiến nhiều người xót xa
Hình ảnh thợ sửa ô tô dầu mỡ đen thui nằm nhoài người dưới gầm xe trong đêm khiến nhiều người xót xa

Trời đã tối, nhưng người thợ sửa chữa ô tô vẫn miệt mài sửa xe, bất chấp việc dầu nhớt bám đầy khiến nhiều người xôn xao, không khỏi xót xa!

“Thương anh… Các chị em ạ, đừng bao hỏi chồng hay người yêu của mình có kiếm được nhiều tiền không? Hãy hỏi xem anh ấy có vất vả không?

”Nghề nào cũng đáng trân trọng, miễn sao đồng tiền kiếm được trong sạch là ok rồi…”.

“Mỗi công việc đều có cái mệt của nó nhưng vì ai mà cố gắng. Tuy a ấy rất mệt nhưng được người anh ta thương quan tâm cũng hạnh phúc lắm rồi”

“Thế mà nhiều chị còn nghĩ là đàn ông chúng tôi xấu xa lắm, nhìn đó mà nghĩ nhé”

“Có ai thấu hiểu được để kiếm miếng ăn, nó cực khổ thế nào. Đôi lúc chỉ cần 1 lời động viên”

Hình ảnh thợ sửa ô tô này đã phản ánh góc khuất nào đó của nghề sửa chữa ô tô mà không phải ai cũng biết!

 Góc khuất nào đó của nghề sửa chữa ô tô
Góc khuất nào đó của nghề sửa chữa ô tô
  • Toàn thân đều bám đầy dầu nhớt đen bóng, hoà lẫn với buổi đêm nếu mà không nhìn kĩ sẽ chẳng thể nhận ra.
  • Bên cạnh là mấy chiếc bánh mì lót dạ qua bữa cùng lon nước cầm hơi đơn giản.
  • Trời đã tối, trong khi những người khác đang quây quần bên bữa cơm gia đình ấm cùng thì người thợ sửa chữa này vẫn phải cặm cụi làm việc, lăn lê, bò nhoài người dưới gầm chiếc ô tô.
  • Đặc thù của nghề thợ máy là liên tục tiếp xúc với động cơ, dầu mỡ – bẩn nhưng vì kinh tế để lo toan cho gia đình họ vẫn chấp nhận việc đôi tay bám đầy dầu mỡ bẩn thỉu.

Mỗi người một công việc và công việc nào cũng có vất vả và khó khăn riêng. Nhưng nhìn những hình ảnh thợ sửa ô tô này khiến ai cũng xót xa và bày tỏ cảm thông với những người thợ sửa xe. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng những người vợ nên thấu hiểu cho sự vất vả của chồng, dù vất vả tới đâu họ cũng chỉ cần đôi lời an ủi động viên của vợ và gia đình thì mệt mỏi đều tan biến.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác