Hãng xe Mazda tại Anh triển khai dịch vụ đặc biệt – Bắt bệnh ôtô bằng hình ảnh Online

(News.oto-hui.com) – Chuẩn đoán bệnh ôtô trực tiếp đã khó, hãng Mazda tại Anh cho biết có thể thực hiện điều này một cách “đỉnh hơn” qua cách bắt bệnh ôtô bằng hình ảnh Online. Dịch vụ miễn phí này cho phép người dùng nhận được báo giá sửa chữa nhanh dựa trên hình ảnh về thiệt hại mà chủ xe gửi cho hãng.

Bài viết liên quan:

Hãng xe Mazda tại Anh triển khai dịch vụ đặc biệt – Bắt bệnh ôtô bằng hình ảnh Online

Vì ảnh hưởng của COVID-19, nhiều khách hàng rất e ngại việc đem xe đến các đại lý để bảo dưỡng, sửa chưa hư hỏng. Do đó, Mazda tại Anh đã mở ra một dịch vụ hoàn toàn miễn phí, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian mà lại đảm bảo chính xác.

Cụ thể, để thực hiện cách bắt bệnh ô tô bằng hình ảnh, khách hàng phải truy cập vào trang chủ chính thức của Mazda tại Anh. Tìm đến mục “Accident & Repair”, khách hàng sẽ được Mazda hướng dẫn các bước thực hiện và gửi hình ảnh phần hỏng hóc trên chiếc xe của mình cho hãng.

Các kỹ thuật viên và chuyên gia có kinh nghiệm sẽ bắt bệnh trực tiếp trên website khi khách hàng gửi hình ảnh lỗi của chiếc xe Mazda

Qua những hình ảnh này, các chuyên gia cùng những kỹ thuật viên có kinh nghiệm của Mazda sẽ chuẩn đoán kĩ lưỡng, đưa ra những lời khuyên có lợi nhất cũng như thông báo những hỏng hóc liên quan đến chiếc xe và đi kèm với số tiền dự kiến sửa chữa. Thay vì phải tốn công mang xe đến nơi sữa chữa, tất cả những gì khách hàng cần làm bây giờ chỉ cần chụp ảnh và ngồi “rung đùi” đợi kết quả từ phía Mazda.

“Dịch vụ mới này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề chiếc xe đang gặp phải, trước khi chuyển xe qua bên bảo hiểm.” – David Wilson-Green, giám đốc dịch vụ khách hàng tại Mazda Motors UK (Anh) cho biết. 

Trong thời điểm COVID-19 bùng phát mạnh tại Anh, chính phủ Anh đã thực hiện giãn cách xã hội cùng với đó là lệnh cấm vận để đảm bảo an toàn cho người dân. Bắt bệnh ôtô bằng hình ảnh hiện được đánh giá là phương án hay nhất trong mùa dịch này. Không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, mà còn tránh được nguy cơ lây lan của COVID-19. Hiện tại, ở Anh chỉ có 30% các cơ sở sửa chửa ô tô được phép hoạt động.

Bắt bệnh ôtô bằng hình ảnh đem lại sự thuận tiện cho khách hàng

Theo Motor1

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác