Geely lập kỷ lục xếp ôtô thành hình đầu trâu khổng lồ mừng Tết Nguyên Đán

(News.oto-hui.com) – Nhân dịp Tết Nguyên đán, hãng xe Trung Quốc Geely lập kỷ lục thế giới về xếp ô tô thành hình đầu trâu khổng lồ đón chào Tết Nguyên Đán

Geely đã được tổ chức Guinness ghi nhận kỷ lục xếp hình bằng xe kích thước lớn nhất thế giới (như trong ảnh) đúng vào dịp Tết Nguyên đán năm con trâu. Màn xếp hình ô tô kỷ lục này diễn ra vào ngày 31/12/2020, với sự tham gia của tổng cộng 750 chiếc Geely Emgrand, mất hơn 30 tiếng để “dàn quân” tạo một hình đầu trâu cực lớn.

Geely lập kỷ lục xếp ôtô thành hình đầu trâu khổng lồ mừng Tết Nguyên Đán
Geely lập kỷ lục xếp ôtô thành hình đầu trâu khổng lồ mừng Tết Nguyên Đán

Như trong ảnh cho thấy, hình đầu trâu được tạo thành từ những chiếc xe tối màu, còn nền là xe màu trắng. 

Được tổ chức xếp hình bởi Các câu lạc bộ xe Geely Emgrand ở Trung Quốc, toàn bộ “bức tranh” rộng 7.070,26 m2, phá kỷ lục trước đó.

Theo quy định của Guinness, để được công nhận kỷ lục, các xe phải xếp tạo hình  rõ ràng khi nhìn từ trên cao; khoảng cách giữa các xe không được vượt quá 20 cm, và toàn bộ bức tranh bằng xe xếp hình phải rộng ít nhất 3.000 m2.

Gần đây, một số kỷ lục mới khác liên quan đến ô tô cũng đã được xác lập, như kỷ lục đẩy xe nhanh nhất được lập bởi Jussi Kallioniemi, với chiếc SUV hiệu Saab của ông. Chiếc SUV được đẩy hết một vòng đường đua trong 13 phút 26 giây.

Trong khi đó, Porsche Taycan cũng đã lập Kỷ lục thế giới Guinness vào năm ngoái với màn drift dài nhất bằng xe chạy điện. Dưới sự điều khiển của tay lái Dennis Retera, chiếc Taycan đã drift tổng cộng 42,171 km. Màn drift lập kỷ lục này kéo dài trong 55 phút, với tốc độ trung bình là 46 km/h.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác